ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ตราด ชายหนุ่มโมโหร้ายฉุนน้องเขยชักปืนยิงเดี้ยง

จ.ตราด ชายหนุ่มโมโหร้ายฉุนน้องเขยชักปืนยิงเดี้ยง

เมื่อเวลา 08.15 น. วันที่ 17 ธ.ค. ร.ต.ท.วุฒิพงษ์ ตระกูลวิรัตน์ตันติ ร้อยเวร สภ.เมือง จ.ตราด รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 1/7 หมู่ 3 ต.วังกระแจะ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.สนิท นิลบุตร สวป. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.กรุงเทพตราด ไปก่อนหน้า ทราบชื่อนายสุรัตน์ อภิสมาจาร อายุ 24 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ไหล่ซ้าย 1 นัด อาการสาหัส

สอบสวน น.ส.นิสากร หมัดรอ อายุ 23 ปี ภรรยานายสุรัตน์ ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ผู้ก่อเหตุยิงนายสุรัตน์คือนายสัญชัย หมัดรอ อายุ 39 ปี พี่ชายตนเอง โดยก่อนเกิดเหตุตนมีปากเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือกับสามีที่บ้านพัก พี่ชายตนเห็นเหตุการณ์จึงเข้าห้ามปราม จากนั้นพี่ชายตนได้เอ่ยปากไล่สามีออกจากบ้าน จนมีปากเสียงกันอีกรอบหนึ่ง จู่ ๆ พี่ชายตนได้ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ แต่ปืนลั่นใส่สามีจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 259/1 หมู่ 3 ต.วังกระแจะ พบนายสัญชัย เจ้าของบ้านยืนรอมอบตัวอยู่พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ สอบสวนนายสัญชัย ให้การอ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจจะยิงนายสุรัตน์ ที่นำอาวุธปืนออกมาต้องการแค่ข่มขู่เท่านั้น แต่นายสุรัตน์ กลับเข้ามาแย่งทำให้ปืนลั่นดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน