ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.กาญจนบุรี วัยรุ่นกาญจน์ซิ่งรถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าเป็นโค้งอาถรรพ์ สาหัส 5 ราย

จ.กาญจนบุรี วัยรุ่นกาญจน์ซิ่งรถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าเป็นโค้งอาถรรพ์ สาหัส 5 ราย

เมื่อเวลา 04.30 น. รถกระบะแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าที่บริเวณ 4 แยกไฟแดงชุกโดน องเมือง จ.กาญจนบุรี เอกสารโฉนดที่ดินจำนวนมากตกกระจายเต็มถนน ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายติดอยู่บริเวณด้านหน้าฝั่งคนขับ และเบาะด้านซ้าย รวม 2 ราย โดยทั้งสองร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างชายทั้ง 2 ออกมาจากรถ ใช้เวลานานกว่า 30 นาทีจึงสามารถนำร่างออกมาได้ ก่อนจะช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา
นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่กระเด็นออกมาจากตัวรถอีก 3 ราย โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว รวมผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งหมด 5 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายธีรวัฒน์ ดีเนียม อายุ 23 ปี นายพงษ์ศิริ แย้มพวง อายุ 23 ปี นายวันชัย พักเพียง อายุ 21 ปี นายรุ่งโรจน์ เหล่าพานิช อายุ 26 ปี และนายณัฐพล สวนหมอบ อายุ 22 ปี
นายพงษ์ศิริ หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ และเป็นคนขับรถคันดังกล่าว กล่าวให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ฟังระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถพาเพื่อนออกมาจากตัวเมืองเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่อำเภอท่ามะกา เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็น 4 แยกไฟแดงและเป็นทางโค้งซึ่งมีบรรยากาศมืดสลัว ระหว่างนั้นตนเห็นเงาคล้ายวิญญาณเดินตัดหน้ารถอย่างกะทันหัน ด้วยความตกใจจึงหักพวงมาลัยหลบขณะรถวิ่งมาด้วยความเร็ว ตนบังคับรถไม่อยู่จึงเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างแรง







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน