ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.กำแพงเพชร ชนตาย 2 ราย รายแรกเก๋ง ข้าราชกายุติธรรม ระดับจังหวัด ชน รายที่ 2 พ่วงเหยียบเละคาถนน

จ.กำแพงเพชร ชนตาย 2 ราย รายแรกเก๋ง ข้าราชกายุติธรรม ระดับจังหวัด ชน รายที่ 2 พ่วงเหยียบเละคาถนน

 

เกิดอุบัติขึ้น 2 ราย เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 18 ธันวาคม 54 ที่จังหวัดกำแพงเพชร รายแรก ร.ต.ท.สุศรัณย์ ชูผล พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมือองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุ ที่ถนน 4 เลน หน้าสถานีขนส่งผู้โดยสาร หมู่ที่ 3 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อเดินทางไปตรวจสอบพบรถเก๋ง โตโยยต้า วีออส สีบรอนทอง กข 5422 กำแพงเพชร จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ ที่กระจำหน้ารถแตก คันชนรถมีรอบยุบ ห่างไปประมาณ กว่า 10 เมตร พบร่างของ นายสมหมาย พุทธไชยสงค์ อายุ ปี อยู่บ้านเลขที่ หมู่ที่ ตำบลโพนสูง อำเภอปทุมรัตน์ จังหวัดร้อยเอ็ด สวมชุดซาฟารี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต จมกองเลือด ในที่เกิดเหตุ เมื่อชันสูตรพลิกศพพบว่า ที่ใบหน้ายุบ จากแรกกระแทกอย่างแรง ตรวจค้นที่ตัวพบเอกสารและธนบัตรเงินสดเกือบ 5 พันบาท ในที่เกิดเหตุยังพบรอยเบรกรถเป็นทางยาว

       สอบสวนพลเมืองดี ทราบว่าผู้เสียชีวิตเดินข้ามถนนจากฝั่งสถานี บขส.หลังจากถามหาร้านขายเสื้อ ก่อนที่จะมาพบจุดจบ บนถนน ภายหลังทราบว่าผู้เสียชีวิตทำงานอยู่ที่โรงงานไม้อักแห่งในในจังหวัดอยุธยา คาดว่ามาธุระที่จังหวัดกำแพงเพชร และกำลังจะเดินทางกลับ แต่จะหาซื้อเสื้อไปฝากญาติเลยข้ามถนนไปเพื่อนจะหาร้านขายเสื้อ

       ด้านเจ้าของรถเก๋ง ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ชั้นสูงสังกัดกระทรวงยุติธรรม ในจังหวัดใกล้เคียงกับจังหวัดกำแพงเพชร เพิ่งจะเดินทางกลับจากพาบุตรหลานไปซื้อรับปริญญาที่จังหวัดพิษณุโลก และกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ อำเภอคลงอลานจังหวัดกำแพงเพชร มาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต วิ่งตัดหน้ารถ จะได้บีบแตรเตือน และเหยียบเบรกรถจนล้อตาย แต่ก็หลบไม่พ้น จึงชนเข้าอย่างแรง  

      ส่วนรายที่ 2 พนักงานสอบสวนคนเดียวกันได้เดินทางไปที่ ถนนพหลโยธิน ขาล่อง หมู่ที่ 2 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อเวฟสีดำ หมายเลขทะเบียน กลค-310 กำแพงเพชร พลิกคว่ำอยู่ข้างถนน ส่วนบริเวณที่พื้นมีเศษอวัยวะชิ้นส่วน ของผู้เสียชีวิตกระจัดกระจายไปทั่วไม่มีชิ้นดี ห่างจากรถจักรยานยนต์ประมาณ 50 พบร่างของผู้เสียชีวิตแขนและขาใบหน้าก่องอยู่ที่พื้นถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่าง กำแพงเพชรธรรมสถาน ค้นตามเสื้อผ้าของผู้เสียชีวิต ภายในกระเป๋ากางเกงพบเงินสด และเอกสารต่างๆ ทราบซื้อว่านายสมนึก ทิพวรรณ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/1 ม.1 ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ห่างไปอีกประมาณ 100 เมตร พบรถพวงบรรทุก หมายเลขทะเบียนหน้า 70-2512 ราชบุรี ส่วนพวงตัวท้ายหมายเลขทะเบียน 70-3678 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ข้างทางชิดด้านซ้าย มีคนขับชื่อ นายอดุลย์ สาระธรรม อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/18 ม. 3 ต.เขาวง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

      จาการสอบสวนเบื้องต้น นายอดุลย์ อ้างว่า ได้ขับรถบรรทุกพวง ขี้เถ้าถ่านหินลิกไนต์ มาจากจังหวัดลำปาง จะเดินทางไปส่งที่จังหวัดชลบุรี ระหว่างทางมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถจักรยายนต์ของผู้เสียชีวิตขับอยู่ข้างหน้า ส่วนตนขับรถบรรทุกพวงตามหลังมา จากนั้นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตได้หักหลบรถเทเลอร์ที่เจออยู่ข้างทางตัดหน้ารถของตน จึงทำให้ตนเบรกไม่ทัน ชนเข้าอย่างจัง ร่างของนายสมนึกมุดไปใต้ท้องรถ ถูกล้อรถเหยียบจนร่างเละดังกล่าว หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจดูที่เกิดเหตุแล้ว ให้อาสาสมัครกูภัยมูลนิธิสว่าง กำแพงเพชรธรรมสถาน ส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ให้แพทย์ชันสูจน์พลิกศพอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน