ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.หนองคาย เจ้าหน้าที่จับยกครัวขนยาบ้า

จ.หนองคาย เจ้าหน้าที่จับยกครัวขนยาบ้า

 

ชุดสนธิกำลังสกัดกั้นยาเสพติดจังหวัดหนองคาย รวบพี่น้องตระกูลเดียวกัน ข้ามโขง ขากลับซุกยาบ้าในทวารคนละ 2 ก้อน รวมกว่า 4,000 เม็ด รับสารภาพจะนำไปขายต่อทำกำไร

       เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 19 ธ.ค. 54 ที่ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย – ลาว อ.เมืองหนองคาย นายเผดิมเดช มั่งคั่ง รักษาราชการแทนนายด่านศุลกากรหนองคาย พร้อมชุดสนธิกำลังสกัดกั้นยาเสพติด ได้ร่วมกันจับกุม นายมานะ สุขดี อายุ 22 ปี, น.ส.รัตนา สุขดี อายุ 24 ปี, น.ส.สุชาดา สุขดี อายุ 27 ปี ทั้งหมดเป็นพี่น้องกัน อยู่บ้านเลขที่ 72/3 หมู่ 4 ต.หนองหมู อ.วิหารแดง จ.สระบุรี และนายจรัญ วงษ์เจ๊ะเซ็ม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/1 เขตบึงกุ่ม กทม. เจ้าหน้าที่จับกุมทั้งหมดขณะลงจากรถโดยสารเข้าทำพิธีการผ่านแดน สังเกตเห็นท่าทางมีพิรุธ จึงคุมตัวเข้าเครื่องเอ๊กซเรย์ พบยาบ้าห่อเป็นก้อน พันด้วยถุงยางอนามัย ซุกซ่อนอยู่ในทวารหนักของทุกคน ๆ ละ 2 ก้อน รวมทั้งหมด 4,127 เม็ด

       จากการสอบสวน นายมานะ ให้การรับสารภาพว่า ตนมีแฟนชาวลาวชื่อนัด รู้จักกันที่สระบุรี โดยแฟนได้ชวนไปซื้อยาบ้าที่เวียงจันทน์ ประเทศลาว แล้วนำกลับมาขายที่สระบุรี ตนจึงได้ชวนพี่สาวและนายจรัญไปเที่ยวด้วย พอเดินทางไปถึง ตนได้ติดต่อซื้อยาบ้าจำนวนดังกล่าว ราคา 220,000 บาท และจ้างให้พี่สาวและนายจรัญ นำยาบ้ากลับมาด้วย หากข้ามมาได้จะจ่ายเงินให้คนละ 20,000 บาท จากนั้นพวกตนจึงได้เดินทางกลับเข้ามาในประเทศ และถูกจับกุมได้ในที่สุด.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน