ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สงขลา/ เจ้าหน้าที่จับยาบ้าซุกในช่องคลอดผู้หญิง2พันเม็ด

จ.สงขลา/ เจ้าหน้าที่จับยาบ้าซุกในช่องคลอดผู้หญิง2พันเม็ด

 

 ทหารหน่วยเฉพาะกิจสงขลาจับกุม 3 เอเย่นต์ค้ายาบ้ายึดของกลาง2,000 เม็ดซุกซ่อนในอวัยวะเพศผู้หญิง เงินสดเกือบ4 หมื่นบาทและอาวุธปืน

      เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(19 ธ.ค.) ทหารหน่วยเฉพาะกิจสงขลา จับกุม 3 เอเย่นต์ค้ายาบ้า ประกอบด้วย นายฮาฟา เล๊าะและ อายุ41 ปี นายสหกฤษณ์ โต๊ะสะนิ อายุ43 ปี ชาวจ.สงขลา และน.ส.สุจิตรา ทีคะสาย อายุ 26 ปี ชาวจ.อุบลราชธานี พร้อมของกลางยาบ้า 2,000 เม็ด เงินสดเกือบ4 หมื่นบาท โทรศัพท์มือถือ3 เครื่อง อาวุธปืน 9 มม.1 กระบอก กระสุน 9 มม.10 นัด และลูกซอง 1 นัด

      โดยทั้งสามคนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ขณะที่นั่งมาในรถยนต์มิตซูบิชิ ทะเบียน กม 8198 สงขลา ผ่านด่านตรวจลอยของหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ซึ่งตั้งอยู่หน้าวัดโคกทราย ม.1 บ้านโคกทราย ต.จะโหนง อ.จะนะ ซึ่งเป็นเส้นทางลัดเลี่ยงด่านตรวจควนมีดซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลกัน และพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในอวัยวะเพศของ น.ส.สุจิตรา นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนและเงินสดซุกซ่อนอยู่ในช่องเก็บของภายในรถ

      จากการสอบสวนทั้งสามคนให้การว่ากำลังลำเลียงยาบ้าไปส่งให้ลูกค้าในพื้นที่อำเภอชายแดนสงขลาทั้งอ.จะนะ และอ.เทพา โดยก่อนที่จะถูกจับกุมได้ปล่อยยาบ้าให้กับเอเย่นต์รายย่อยไปบางส่วนแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวส่ง สภ.ควนมีด เพื่อดำเนินคดีร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท5(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจะประสานไปยังเจ้าหน้าที่ ปปส.มาสอบสวนขยายผลถึงแกงค์ค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน