ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ฆ่าโหด หนุ่มนิรนาม ศพทิ้งคลองย่านอุดมสุข

ฆ่าโหด หนุ่มนิรนาม ศพทิ้งคลองย่านอุดมสุข

เมื่อเวลา 08.00 น. พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ พนักงานสอบสวน สน.อุดมสุข รับแจ้งเหตุพบศพชายลอยอยู่ภายในคลองปักหลัก 2 ถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก แขวงและเขตประเวศ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.สาโรช ซุ่นทรัพย์ รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม ผกก.สน.อุดมสุข พ.ต.ท.ทวีป โพธิ์แก้ว รอง ผกก.สส.บก.น.4 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.4 และสน.อุดมสุข เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณใต้สะพานข้ามคลองดังกล่าว ห่างจากสวนอาหารบึงมารวยเล็กน้อย เจ้าหน้าที่พบศพชายนอนหงายลอยอยู่บริเวณกลางคลองโผล่ขึ้นมาแค่ช่วงท้องและขา ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิลากศพขึ้นมาตรวจสอบด้านบน พบว่าเป็นชายอายุประมาณ 20-30 ปี รูปร่างใหญ่ ไว้ผมรองทรง สูงประมาณ 170 ซม.สภาพเริ่มเน่าอืด สวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำตาล มีลายสกรีนสีฟ้าอยู่กลางหน้าอก นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีเขียวขี้ม้า มีป้ายยี่ห้อ UNIONBAY สีแดง ติดอยู่ที่กระเป๋ากางเกงด้านขวา มือทั้งสองข้างถูกล็อกกุญแจมือ 1 คู่ แล้วมัดไพล่หลังด้วยเชือกไนล่อนสีเขียวถ่วงกับกระสอบทรายสีเขียวอีก 3 ใบ
จากการตรวจสอบตามร่างกาย เบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ตรวจสอบภายในตัวไม่เอกสารหลักฐานระบุว่าเป็นใครมาจากไหน พบเพียงซองบุหรียี่ห้อมาร์ลโบโร่ คลิปมิ้นท์ สีฟ้าเทาแบบซองแข็ง จำนวน 1 ซอง อยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านขวา ส่วนกระเป๋าข้างซ้ายพบไฟแช็คสีเขียว 1 อัน และลูกกุญแจยี่ห้อโซเล็กซ์ 1 ดอก กับลูกกุญแจลูกบิดประตูห้องอีก 1 ดอก และที่เปิดขวดสีดำ 1 อัน อยู่ในพวงกุญแจเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน จึงให้มูลนิธินำส่งนิติเวชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต

จากการสอบสวนนายเอนก เหล็งนุ้ย อายุ 20 ปี อาชีพขับรถจยย.รับจ้าง วินซอยเฉลิมพระเกียรติ 72 ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขี่รถจยย.ไปส่งผู้โดยสารที่หมู่บ้านสวนสน โดยขากลับตนได้แวะลงไปปัสสาวะที่พงหญ้าริมคลองที่เกิดเหตุ ก็เห็นศพผู้ตายลอยอยู่ในคลอง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ โดยนายเอนกกล่าวว่าปกติแล้วตนจะขี่รถจยย.ไปส่งแฟนที่ตลาดราม 2 ในช่วงกลางคืนเป็นประจำ โดยถนนเส้นนี้จะมืดและค่อนข้างเปลี่ยว แต่ก็เคยเห็นมีกลุ่มคนมานั่งดื่มเหล้ากันใต้สะพานบ่อยๆ ส่วนช่วงกลางวันก็จะมีแต่คนมาจับปลาเท่านั้น ซึ่งครั้งล่าสุดที่ตนแวะลงไปปัสสาวะเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้วก็ยังไม่เห็นศพผู้ตายแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.กัญชล กล่าวว่า จากการตรวจสอบสภาพศพในเบื้องต้นยังไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย โดยหลังจากนี้จะส่งศพผู้ตายให้สถาบันนิติเวช ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าผู้ตายถูกฆ่าตายจากที่อื่นแล้วเอามาทิ้งในคลอง หรือถูกจับถ่วงน้ำทั้งเป็นจนเสียชีวิต นอกจากนี้จะเรียกพยานแวดล้อมในยละแวกที่เกิดเหตุมาสอบปากคำว่า มีใครพบเห็นรถต้องสงสัยหรือกลุ่มคนร้ายที่นำผู้ตายมาทิ้งในคลองจุดเกิดเหตุหรือไม่ ขณะเดียวกันก็ให้ฝ่ายสืบสวนหาข้อมูลคนหายในพื้นที่ บก.น.4 และพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใคร แต่เบื้องต้นทางสน.อุดมสุข ยังไม่ได้รับแจ้งบุคคลหายแต่อย่างใด







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน