ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพฯ เจ้าหน้าดส.จับแม่เล้าส่งเด็กสาวค้าประเวณี และยาบ้า

กรุงเทพฯ เจ้าหน้าดส.จับแม่เล้าส่งเด็กสาวค้าประเวณี และยาบ้า

เวลา 23.30 น.พ.ต.ท.สำเริง ส่งเสียง รองผกก.ดส.พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ สว.งานสืบสวนกก.ดส.ร่วมกันแถลงผลการจับกุม น.ส.พัชรา แสงทองพราว อายุ 32 ปี น.ส.มติมา ปรางถาวร อายุ 33 ปี และน.ส.วิชุดา เหล่าคำ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติดพร้อมของกลางยาบ้า 92 เม็ด และน.ส.วรรณา ทองทา อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาคดีเป็นธุระจัดหาค้าประเวณีและค้ามนุษย์ โดยจับกุมผู้ต้องหา 3 รายแรกได้ที่ห้องเช่าในซอยจรัลสนิทวงศ์ 25 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม. ขณะที่น.ส.วรรณา ถูกจับกุมได้ที่โรงแรมรัตนโกสินทร์
พ.ต.ท.สำเริงกล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหามีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้า จึงได้วางแผนเข้าจับกุมโดยโทรศัพท์สั่งซื้อยาบ้าจำนวน 10 เม็ด จาก น.ส.พัชราโดยนัดส่งมอบยาบ้ากันที่ห้องเช่าในซอยจรัลสนิทวงศ์ 25 ทันทีที่ น.ส.พัชรานำยาบ้ามาส่งให้ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม ก่อนขยายผลไปค้นภายในห้องพักของผู้ต้องหาพบ น.ส.มติมา และน.ส.วิชุดา อยู่ภายในห้อง จากการค้นตัวพบยาบ้าอีก 82 เม็ด จึงควบคุมตัวทั้งหมดดำเนินคดีข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย
พ.ต.ท.สำเริงกล่าวต่อไปว่า จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการขยายผลในคดีเกี่ยวกับเด็กและสตรี ผู้ต้องหาได้ให้เบาะแสไปทำการจับกุมเอเย่นต์ซึ่งแม่เล้า ชื่อ น.ส.วรรณา ทองทา อายุ 20 ปี เป็นธุระส่งเด็กสาวอายุ 17-18 ปีไปตามโรงแรมเพื่อค้าประเวณี เจ้าหน้าที่จึงได้นัดให้ น.ส.วรรณา ส่งเด็กสาวอายุ 17-18 ปี จำนวน 2 คน ที่หน้าโรงแรมรัตนโกสินทร์ เมื่อถึงเวลานัดน.ส.วรรณา ได้ส่งเด็กสาว 2 คน อายุ 17 ปี และ 18 ปี มาส่งให้เจ้าหน้าที่ พร้อมรับเงินค่าค้าประเวณี จำนวน 6 พันบาท เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมข้อหา เป็นธุระจัดหาเด็กอายุเกิน 15 แต่ไม่เกิน 18 ปี เพื่อค้าประเวณีและข้อหาค้ามนุษย์
ต่อมาได้มี น.ส.สุรัชดา กวีสุทธิ์ อายุ 45 ปี ได้เสนอสินบนให้เจ้าหน้าที่จำนวน 2 หมื่นบาท เพื่อแลกกับการปล่อยตัวกลุ่มผู้ต้องหาคดีค้ายาบ้า เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมตัวในข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงานและควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน