ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ศรีสะเกษตร.รวบสาววัย16เปิดห้องขายยาบ้า

 จ.ศรีสะเกษตร.รวบสาววัย16เปิดห้องขายยาบ้า

ตำรวจชุดเฉพาะกิจ จ.ศรีสะเกษ รวบสาววัยรุ่น 16 ปี เปิดห้องพักรายวัน แอบลักลอบขายยาบ้า

ร.ต.อ.นิสิทธิ์ พิมพ์วัน รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธร จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งได้มีวัยรุ่นเข้ามาเปิดห้องพักรายวันมั่วสุมเสพและขายยาบ้า เป็นประจำอยู่เสมอ ดังนั้น จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจตำรวจภูธร จ.ศรีสะเกษ เข้าทำการตรวจสอบและจับกุมตัว น.ส.ลำพูน (นามสมมติ) สาววัยรุ่น อายุ 16 ปี พร้อมยาบ้าของกลาง จำนวน 110 เม็ด และอาวุธปืนลูกโม่ไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 และกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 10 นัด

จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.ลำพูน (นามสมมติ) ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ได้แอบลักลอบจำหน่ายยาบ้าจริง โดยร่วมกันกับแฟนหนุ่ม ซึ่งขณะถูกจับกุมนั้นไม่ได้อยู่ภายในห้องดังกล่าว ซึ่งตนได้สั่งซื้อยาบ้ามาจากเอเยนต์ขายยาบ้ารายใหญ่ ในเขตพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ครั้งละ 200 - 400 เม็ด จากนั้นได้นำมาขายให้กับวัยรุ่นในเขตตัวเมืองศรีสะเกษ ส่วนอาวุธปืนและเครื่องกระสุนนั้นเป็นของแฟนหนุ่ม ซึ่งได้ซื้อมาเพื่อป้องกันตัวและเอาไว้ข่มขู่บรรดาลูกค้าที่ติดหนี้ค่ายาบ้า

ร.ต.อ.นิสิทธิ์ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากับ น.ส.ลำพูน (นามสมมติ) ว่า มียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครองครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และแจ้งข้อหาเพิ่มในคดีเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืนและเครื่องกระสุน จากนั้น จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งมอบให้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน