ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.พิจิตร เจ้าหน้าที่ตร.จับ อบต ค้ายาบ้า ยาไอ๊ซ์

จ.พิจิตร เจ้าหน้าที่ตร.จับ อบต ค้ายาบ้า ยาไอ๊ซ์

ตำรวจพิจิตร คุมเข้มยาเสพติดช่วงปีใหม่ รวบสมาชิกอบต. สามง่าม จังหวัดพิจิตร ค้ายาบ้าให้กลุ่มช็อตปลากลางคืน และล่อซื้อยาไอซ์ เพื่อนำมาขายช่วงเทศกาลปีใหม่

      เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการจังหวัดพิจิตร นำกำลัง ทำการล่อซื้อยาบ้าจากนายกริช ตินะคัด อายุ 45 ปี สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลสามง่าม หมู่ที่ 3 อำเภอสามง่ามจังหวัดพิจิตร หลังจากสืบทราบว่านายกริช ได้นำยาบ้ามาจำหน่ายในพื้นที่ ให้กับผู้ลูกน้อง และแรงงาน ที่ออกซ็อตปลา ในแม่น้ำยม ในเวลากลางคืน หลังจากแม่น้ำยมลดระดับลง ปลาจำนวนมากเริ่มอยู่ไม่ลึกจากผิวน้ำ โดยแรงงานจะเสพยาบ้า เพื่อให้มีแรงออกใช้ไฟฟ้าช็อตปลาทั้งคืน เพื่อให้ได้ปลาจำนวนมากๆ จนชาวบ้านทนพฤติกรรมไม่ไหว เนื่องจากชาวบ้าน ไม่สามารถหาปลาได้เนื่องจากถูกไฟฟ้าช็อตจนหมด ให้มาทำการจับกุม โดยตำรวจจึงทำการล่อซื้อจับกุม ได้ยาบ้าจำนวน 4 เม็ด พร้อมเงินสด จำนวน 4250 บาท จึงทำการจับกุมส่งพนักงานดำเนินคดี

      ส่วนอีกราย ตำรวจได้ทำการจับกุมนายชัยยศ อินทรกำแพง อายุ 34 ปี หลังได้สืบทราบนำยาไอช์เข้ามาจำหน่าย จึงทำการติดต่อล่อซื้อยาไอซ์ ที่บริเวณหน้าโรมแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองพิจิตร ตำรวจจึงได้แสดงตัวจับกุม พร้อม ของกลางยาไอซ์ บรรจุถุงพาสติกใส จำนวน 12 ถุง รวมน้ำหนัก 13.63 กรัม ยาบ้า 61 เม็ด เงินสด 10470 บาท

      โดยผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า รับยาไอช์มาจากจังหวัดพิษณุโลก ครั้งละ 20-30กรัม เพื่อมาจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่น ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ก่อนที่จะมาถูกตำรวจจับกุมเสียก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี พร้อมขยายผลแหล่งที่มาของยาไอช์คราวนี้







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน