ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่สำโรงเหนือสามผู้ต้องหาค้ายาไอซ์และยาบ้ามูลค่ากว่า 2 แสนบาท

จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่สำโรงเหนือสามผู้ต้องหาค้ายาไอซ์และยาบ้ามูลค่ากว่า 2 แสนบาท

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 21 ธันาวาคม 2554 พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ พ.ต.ท.ภาคภูมิ โห้ใย สว.สส. พ.ต.ต.ชินวุฒิ ตั้งวงษ์เลิศ สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายขวัญ หรือ เอก เพชรออย อายุ 27 ปี นาย ทรงพล หรือ เมฆ แก้วมณี อายุ 23 ปี และ น.ส.ธนกาญน์ แก้วมณี อายุ 20 ปี พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์จำนวน 96.14 กรัม มูลค่ากว่า 2 แสนบาท ยาบ้าจำนวน 400 เม็ด รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ คาวาซากิ รุ่น เคเอสอาร์ สีขาว-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน เครื่องชั่ง ดิจิตอล 1 เครื่อง ถุงพลาสติกสำหรับบรรจุขนาดเล็กจำนวน 20 ใบ โดยจับกุมได้ภายในบ้านเลขที่ 750 / 1451 ซอยด่านสำโรง 24 / 22 แยก 11 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง สมุทรปราการ

       ทั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้ร่วมกันจับกุมผู้ค้าและผู้เสพรายย่อยได้จำนวนหนึ่ง จากการสอบสวนขยายผลทราบว่าผู้ต้องบหาทั้งหมดซื้อยาบ้าและยาไอซ์มาจากนาย เอก และ นายเมฆ ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 750 / 1451 ซึ่งอยู่ภายในซอยด่านสำโรง 24 / 22 แยก 11 ต.สำโรงเหนือ หลังทราบข้อมูลจึงได้วางแผนนำกำลังเข้าทำการจับผู้ต้องหาทั้ง 3 เอาไว้ได้ พร้อมด้วยของกลางทั้งหมดที่ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอนบ้านหลังดังกล่าว จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 รับยาเสพติดมาจากชายที่มีฉายาว่าอาจารย์ เก่ง ซึ่งพักอาศัยอยู่ในย่านถนนเทพารักษ์และเป็นเอเยนยาเสพติดรายสำคัญที่มีประวัติเคยถูกจับกุมมาหลายครั้งในคดียาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการขยายผลติดตามจับกุมชายเจ้าของฉายาอาจารย์เก๋ง มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา แก่ผู้ต้องหาทั้ง 3 ว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า-ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน