ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.อ่างทอง 'หมาเครียด'ขย้ำคอเด็กวัย5ขวบเจ็บ

จ.อ่างทอง 'หมาเครียด'ขย้ำคอเด็กวัย5ขวบเจ็บ

หมาพันธุ์ไทยเครียดขย้ำคอหนูน้อยวัย 5 ขวบบาดเจ็บ ต้องรีบหามส่ง รพ.

  เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากโรงพยาบาลไชโย จ.อ่างทองว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์จังหวัดอ่างทองได้นำตัวเด็กชายซึ่งถูกสุนัขกัดมารักษายังห้องฉุกเฉินของทางโรงพยาบาล หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่ห้องฉุกเฉินของทางโรงพยาบาล

  ในห้องฉุกเฉินพบแพทย์และพยาบาลกำลังทำแผลให้กับ ด.ช.รัฐศาสตร์ เมืองมีศรี อายุ 5 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ที่ 3 ต.ชัยฤทธิ์ อ.ไชโย จ.อ่างทอง โดยพบว่ามีบาดแผลเป็นเขียวสุนัขที่บริเวณคอ 2 เขี้ยว ที่หัวไหล่ 1เขี้ยว

               จากการสอบถามน.ส.เพลิน กลิ่นผยอม อายุ 58 ปี ย่าของ ด.ช.รัฐศาสตร์ กล่าวว่า สุนัขตัวดังกล่าวเป็นสุนัขพันธ์ไทยที่เลี้ยงไว้ที่บ้านชื่อไอ้แดงเป็นเพศผู้อายุ 2 ปี โดยก่อนที่จะเกิดเหตุ ด.ช.รัฐศาสตร์ก็เล่นอยู่กับตนใต้ถุนบ้านหลังจากนั้นตนก็เดินไปหยิบข้าวเพื่อจะมาขุนไอ้แดง โดยมี ด.ช.รัฐศาสตร์เดินตามตนมาด้วย ระหว่างที่ตนเทข้าวให้ไอ้แดงนั้นไอ้แดงมันคงเห็นว่าด.ช.รัฐศาสตร์ ยืนอยู่กับตนและไอ้แดงมีอาการหวงข้าวจึงหันไปขย้ำด.ช.รัฐศาสตร์จนล้มลง ตนจึงแจ้งกู้ภัยให้ช่วยนำเด็กส่งโรงพยาบาลเพราะเห็นหลานตนมีเลือดออกที่คอมาก

               น.ส.เพลิน กล่าวต่อว่า ปกติไอ้แดงจะไม่ขี้โมโห แต่ วันที่ 21 ธ.ค.นี้ไม่รู้ว่าเป็นอะไรอาจจะเครียดหรือคิดว่า ด.ช.รัฐศาสตร์จะมาแย้งอาหารก็เป็นได้

 

 

 

 

           

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน