ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ปทุมธานี โยนยาบ้าทิ้งวิ่งลงคลองจมหายกลายเป็นผี

จ.ปทุมธานี โยนยาบ้าทิ้งวิ่งลงคลองจมหายกลายเป็นผี

เมื่อเวลา 15.30 น. วันนี้ (21 ธ.ค.) พ.ต.ท.ณัฐพล สิทธิมงคล พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สายตรวจว่า มีผู้จมน้ำเสียชีวิต ที่บริเวณคลองสาม ถนนรังสิต-นครนายก (ขาเข้ารังสิต) ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อม พล.ต.ต.คำรณวิทย์  ธูปกระจ่าง รรท.ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ยุกตะทัต รอง จตร. (สบ 7) ปฏิบัติราชการ รอง.ผบช.ภ.1 แพทย์ รพ.ประชาธิปัตย์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนเลียบคลองรังสิต (คลองสาม) พบศพ นายยุทธชัย พุ่มสะอาด อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/187 หมู่ที่ 4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งทางอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากน้ำ สอบสวน ด.ต.อนุเทพ บุญรอด ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ให้การว่า ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่จุดกลับรถใต้สะพานคลองสาม ก็พบรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง ทะเบียน ทย 8242 กรุงเทพมหานคร ขับผ่านมา จึงเรียกขอตรวจค้น ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจค้น จู่ๆนายยุทธชัยที่นั่งโดยสารมาในรถ ได้เปิดประตูวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ลงไปในน้ำ ก่อนที่จะหายไปต่อหน้าต่อตา จึงประสานมูลนิธิร่วมกตัญญู นำนักประดาน้ำมางมหาร่าง กระทั่งพบศพนายยุทธชัยจมน้ำเสียชีวิตอยู่ที่กลางคลอง

สอบสวนนายเอ (นามสมุติ) อายุ 17 ปี หลานชายของผู้ตาย ให้การว่า นั่งรถแท็กซี่มาจากอนุสาวรีย์ชัยฯพร้อมกับนายยุทธชัยน้าชาย เพื่อจะไปหาญาติที่คลองสาม แต่ระหว่างที่ถูกเจ้าหน้าที่เรียกตรวจค้น น้าชายได้โยนกระเป๋าสะพายสีดำทิ้งไว้ในรถแท็กซี่ที่นั่งมา ก่อนที่จะวิ่งหนีตำรวจลงไปในคลอง จนจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน พล.ต.ต.คำรณวิทย์ เปิดเผยว่า ผู้ตายเคยมีประวัติเรื่องยาเสพติดมาแล้วหลายคดี เคยเข้าออกเรือนจำมาแล้วหลายครั้ง โดยผู้ตายได้นำยาบ้าจำนวน 188 เม็ด ซุกซ้อนไว้ในกระเป๋าสะพายสีดำ เมื่อถูกเจ้าหน้าที่เรียกตรวจค้น จึงวิ่งลงคลองเพื่อหลบหนีการจับกุม แต่ไปไม่รอดจมน้ำเสียชีวิต.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน