ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.แพร่ สองสาวใจเด็ดถีบรถคนร้ายล้ม ขณะใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์

จ.แพร่ สองสาวใจเด็ดถีบรถคนร้ายล้ม ขณะใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์

สาวใจเด็ดสู้โจรอีกรายแล้วที่จังหวัดแพร่ คนร้ายขับจักรยานยนต์ตามประกบ และใช้อาวุธปืนขู่เพื่อชิงทรัพย์ สุดท้ายสาวใจเด็ดจัดการถีบรถของคนร้ายจนล้ม

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่นางสาวสุนิศา ดวงแก้ว อายุ 15 ปี และนางสาวสุธิตา ดวงแก้ว อายุ 16 ปี กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับจากซื้อของที่ตลาดบ้านทุ่งโฮ้ง อำเภอเมือง ปรากฎว่าได้มีคนร้ายเป็นชายขับรถจักรยานยนต์ตามประกบ พร้อมกับชักอาวุธปืนมาขู่ให้จอด แต่นางสาวสุนิศา ซึ่งเป็นคนขับไม่ยอมได้เร่งเครื่องหลบหนี แต่คนร้ายก็ยังตามอีก สุดท้ายนางสาวสุธิตาที่นั่งซ้อนท้ายตัดสินใจใช้เท้าถีบรถของคนร้ายจนเสียหลักพลิกคว่ำ และร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ทำให้คนร้ายขับรถหลบหนีไปในที่สุด จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุตำรวจตู้ยามตำบลแม่ยม พบอาวุธปืนตก 1 กระบอก ตรวจสอบเป็นปืนปลอม และโทรศัพท์มือถืออีกเครื่อง จึงแกะรอยตามจับกุมผู้ต้องหาได้ขณะกำลังเปลี่ยนป้ายทะเบียนรถที่ใช้ก่อเหตุ และหลังให้ผู้เสียหายชี้ตัว ก็ได้ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ดำเนินคดีต่อไป

ส่วนคดีทำร้ายร่างกายนางสาวธาริณี อินทิยะ หรือน้องอีฟ วัย 17 ปี ที่จังหวัดลำปาง วันนี้ทางตำรวจได้นำตัวนายโกมล คุณมี ผู้ต้องหามาแถลง พร้อมของกลางคือรถจักรยานยนต์ มีดปลายแหลม ปืนปลอม สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 50 สตางค์ 1 เส้น และเสื้อยืดสีดำที่ใช้ปิดบังป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุ ซึ่งผู้ต้องหารายนี้เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันอีก 14 คดี ทางเจ้าหน้าที่ขอให้ผู้เสียหายที่คิดว่าถูกผู้ต้องหารายนี้ใช้รถจักรยานยนต์ก่อเหตุชิงทรัพย์ให้มาชี้ตัวที่สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง

                                        

 

 

                                                     

                            

                       

                                                                                        







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน