ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.มุกดาหาร-ศุลกากรจับกระเทยชาวลาวขนยาบ้าด้วยวิธีซุกในช่องทวารหนัก 357เม็ด

จ.มุกดาหาร-ศุลกากรจับกระเทยชาวลาวขนยาบ้าด้วยวิธีซุกในช่องทวารหนัก 357เม็ด

เจ้าหน้าที่ด่านศุลกากรมุกดาหารร่วมกับเจ้าหน้าที่ หน่วย ข้างเคียงตรวจจับกุมสาวประเพศสองชาวลาวขนยาบ้านำเข้ายาบ้าด้วยวีที่ซุกในช่องทวารหนัก จำนวน 5 ก่อน ยาบ้า 357 เม็ดแล้วโดยสารมากับรถโดยสารระว่างประเทศข้ามสะพานแห่งที่2มุกดาหาร-สะหวันนะเขตแต่ถูกเจ้าหน้าที่สกัดจับคาสะพาน

      เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม2554เวลา12.30น นางสาว พรพิมล สัตยาภินันท์ นายด่านศุลกากร มุกดาหาร สั่งผู้ใต้บังครับบันชาให้ตรวจค้นอย่างเข็มงวดหาสิ่งผิดกฎหมายโดยเฉพาะยาบ้าเฝ้าระวังตรวจค้นเข็มงวดรถเข้าออกที่ด่านศุลกากรมุกดาหาร สะพานมิตรภาพไทยลาวแห่งที่ 2เพื่อสนองนโยบายของรัฐบาล ในช่วงไกล้ปีไหม่

      จากการเข็มงวดรถที่ข้ามมาจากฝั่งสะหวันนะเขตเพื่อป้องกันการลักรอบขนยาเสพติดเข้ามาประเทศ โดยเฉพาะรถโดยสารระว่างประเทศจากสะหวันนะเขตที่นำผู้โดยสารข้ามสะพานมิตรภาพไทยลาวแห่งที่ 2จากการเฝ้าละวังของเจ้าหน้าที่

      ได้ทำการตรวจค้นพบสาวเทียม ชาวลาวที่โดยสารมากับรถโดยสาร มีท่าทางพิรุษเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นแต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึ่งได้นำตัวไปทำการเอกซ์เรย์ ก็ พบมีการซุกซ่อนยาบ้าเข้าข้างในทวารหนัก จำนวน 5 ก้อนยาบ้า 357 เม็ด

      แต่ละก้อนห่อด้วยถุงพลาสติกใส พันด้วยกระดาษก๊อบปี้สีน้ำเงินห่อหุ้มด้วยถุงยางอนามัยอีกชั้นหนึ่งแล้วยัดเข้าช้องทวารหนัก รวมยาบ้าทั้งหมด จำนวน 357 เม็ด ทราบชื่อ ท้าวภูวัน ไชยยะลาด สัญชาติ ลาว อายุ 26ปี อยู่บ้าน หัวเมืองเหนือ เมืองไรสอน แขลง สะหวันนะเขต สปป.ลาวถือหนังสือผ่านแดน(passport)เลขที่

      P 0527930 ออกโดยประเทศ สปป.ลาว จากการสอบสวน ท้าวภูวัน ไชยยะลาด ผู้ต้องหาให้การว่า ตนเคยนำยาบ้าข้ามมาฝั่งมุกดาหารกี่ครั้งจำไม่ได้โดยใช้วิธีซุกยาบ้าเข้าไปในช่องทวารหนักก็ หลุดรอดจากเจ้าหน้าที่มาตลอดแล้วนำยาบ้าเข้ากรุงเทพฯโทรนัดติดต่อสื่อขายกันกับบรรดาทำงานกลางคืนจนเก็บเงินได้เกือบหนึ่งแสน บาท

      แล้วเลิกค้ายา ที่ทำไปเนื่องยากผ่าตัดแปลงเพศจะไปขายบริการ พอได้เงินก็ติดต่อ หม่อทำการผ่าตัดแปลงเพศที่ประตูน้ำ กรุงเทพฯ หมดเงินไปจำนวน7มื่น บาทจากนั้นจึ่งลงไป ภูเก็ด หาขายบริการทางเพศจนขายไม่ออกอิกต้องกับมากรุงเทพฯพบเพื่อนสาวเป็นชาวจังหวัดขอนแก่นชวนกันไปทำงานที่ร่าน แพนเค้ก อ.เมือง จ.ขอนแก่นชึงเป็นร้านคาราโอเกะก็หาขายบริการทางเพศ

      โดยมีบรรดาขาโจ๋มัวสุมเสพยาค้ายาเสพติด ก็หันมาค้ายาอิก ท้าวภูวัน อยู่ขายบริการทางเพศ ได้ 4 เดือนซึ่งในช่วง 4 เดือน ได้ข้ามไปฝั่งสะหวันนะเขต สปป.ลาว โดยพ่านทางสะพานมิตรภาพไทยลาวแห่งที่ 2แล้วลักลอบขนยาบ้ามาได้ รุดลอดจากการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ทึ่ง3ครั้งแต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 เจอเขืองเอกซ์เรย์ จึ่งไปไม่รอด

      เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา นำเข้ายาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า มีไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย จากนั้นจึงได้นำผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อสอบสวนขยายผล และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน