ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.บุรีรัมย์ รถกะบะประสานงาหกล้อตายคาทีสังเวยก่อนปีใหม่ 1 เจ็บ 3 ราย

จ.บุรีรัมย์ รถกะบะประสานงาหกล้อตายคาทีสังเวยก่อนปีใหม่ 1 เจ็บ 3 ราย

บุรีรัมย์เกิดเหตุรถปิคอัพขนส่งสินค้าพุ่งชนประสานงารถ 6 ล้อบรรทุกไม้ยูคาเต็มคัน ดับคาที่สังเวยก่อนปีใหม่ 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 3 ราย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกจากซากรถนานกว่า 2 ชั่วโมงท่ามกลางความมืดและอากาศหนาว

       เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ( 22 ธ.ค.54) ได้เกิดเหตุรถปิคอัพยี่ห้อ โตโยต้า สีขาวตอนเดียว หมายเลขทะเบียน ตญ – 3644 กรุงเทพมหานคร ที่บรรทุกสินค้าจากจังหวัดนครราชสีมา มุ่งหน้าจะนำสินค้าไปส่งให้กับลูกค้าในตัวจังหวัดบุรีรัมย์ แต่พอถึงหลักกิโลเมตรที่ 44 – 45 ต.หนองกง อ.นางรอง ได้พุ่งชนประสานงากับรถหกล้อ ยี่ห้ออุซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 81 – 3707 บุรีรัมย์ ที่บรรทุกไม้ยูคาเต็มคันรถ ซึ่งวิ่งสวนทางมาอย่างจัง จนทำให้รถทั้งสองคันพังเสียหายยับเยิน สินค้าและท่อนไม้ยูคากระจัดกระจายเกลื่อนกลางถนน และเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่สังเวยก่อนเทศกาลปีใหม่ 1 ราย บาดเจ็บอีก 3 ราย หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน พบคนขับรถปิคอัพ ทราบชื่อภายหลัง คือนายกฤษฎา สียานนอก อายุ 37 ปี ถูกอัดก็อบปี้เสียชีวิตติดคาซากรถ และคนขับรถหกล้อ คือ นายสุพิน ภิรมย์ภักดี อายุ 46 ปี ถูกอัดก็อบปี้อาการสาหัสติดอยู่ในซากรถเช่นกัน

       จากนั้นได้ประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และกู้ภัยนางรอง นำเครื่องตัดถ่างมาช่วยงัดร่างผู้บาดเจ็บออกจากซากรถส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์อย่างทุลักทุเลท่ามกลางความมืดและอากาศหนาว โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมงจึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บออกมาได้ ทำให้รถที่สัญจรผ่านไปมาเส้นทางดังกล่าวต้องจอดติดยาวเหยียดกว่า 1 กิโลเมตร ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ที่นั่งมาในรถหกล้อ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลนางรองก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ กำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะขณะนี้ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คนยังไม่สามารถให้การได้







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน