ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่สกัดจับเฮโรอีนแหกด่านยึด120กก.

จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่สกัดจับเฮโรอีนแหกด่านยึด120กก.

ตำรวจเชียงราย สกัดจับ แก๊งขนเฮโรอีน 120 ก.ก. มูลค่าเกือบ 100 ล้านบาท แต่คนร้ายแหกด่าน หนีไปได้ทิ้งไว้เพียงของกลาง

ตำรวจภูธร สภ.แม่สรวย จ.เชียงราย สกัดจับ รถปิกอัพโตโยต้า สีดำ ที่ ขับมาจาก อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ มุ่งหน้าเข้า อ.แม่สรวย แต่คนขับกลับเร่งความเร็วแหกด่านตรวจ หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว มุ่งหน้าขึ้นทางเขาสูงชันและคดเคี้ยวหลบหนีไป แต่ตำรวจได้ไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด จนกระทั่งพบรถถูกจอดทิ้งอยู่ในชายป่าในหุบเขา ห่างจากด่านตรวจประมาณ 2 ก.ม. โดยประตูรถถูกล็อกไว้

จากการตรวจค้นที่ท้ายกระบะรถ พบกระสอบ 6 กระสอบ เมื่อเปิดออกดูมีเฮโรอีนอัดแท่ง น้ำหนักรวม 120 ก.ก. ส่วนคนขับรถคันอาศัยความมืดวิ่งหลบหนีเข้าป่าไปได้ เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังปิดล้อมป่าบริเวณจุดพบรถ เพื่อสกัดจับคนร้ายที่คาดว่า ยังหลบอยู่ในป่าใกล้กับจุดพบรถอย่างแน่นอน แต่เบื้องต้นยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

โดย พล.ต.ต.ทรงธรรม อัลภาชน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย กล่าวว่า สำหรับเฮโรอีนที่ยึดได้ มีราคาซื้อขาย ตามแนวชายแดนอยู่ที่ ก.ก. ละประมาณ 8 แสนบาท และการตรวจยึดครั้งนี้มีมูลค่าเกือบ 100 ล้านบาท คาดเป็นเฮโรอีนที่ลักลอบขนเข้ามาจากประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อส่งขายในประเทศไทย หรือส่งไปยังต่างประเทศ จึงสั่งการให้ชุด ปส. และชุดสืบสวน ภ.จว.เชียงราย เร่งสืบสวนหาเจ้าของยาเสพติด และคนขับรถมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน