ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพ พบวัตถุต้องสงสัยข้างกสิกรไทยสาขาสีลม

กรุงเทพ พบวัตถุต้องสงสัยข้างกสิกรไทยสาขาสีลม

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 23 ธ.ค. ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ มาระตา พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.บางรัก ได้รับแจ้งเหตุพบวัตถุต้องสงสัยบริเวณหน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาสำนักสีลม ถนนสีลม แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตบางรัก กทม. หลังรับแจ้งจึงได้ประสานชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด และเดินทางไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.วราวุธ ทวีชัยการ รอง ผบก.น.5  ที่เกิดเหตุพบกล่องห่อด้วยกระดาษของขวัญสีแดงวางอยู่ด้านหน้าอาคารดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้กั้นแนวไว้ป้องกันการระเบิดของวัตถุดังกล่าว แล้วจึงได้เข้าทำการเก็บกู้ โดยใช้ปืนฉีดน้ำแรงดันสูงยิงทำลายจนสำเร็จ ภายหลังการเข้าตรวจสอบพบว่าเป็นเพียงเศษแก้วที่เป็นของขวัญมาวางลืมไว้

จากการสอบสวนจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ว่า วันนี้ที่ธนาคารได้มีการจัดเลี้ยงปีใหม่ขึ้น และได้มีการจับสลากของขวัญ ต่อมาเมื่อเวลา 21.00 น. ตนได้สังเกตเห็นวัตถุดังกล่าว จึงประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเป็นการเข้าใจผิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ขณะนั้นมีชาวต่างชาติและพ่อค้าแม่ค้าในบริเวณดังกล่าวให้ความสนใจเป็นอย่างมากต่างแตกตื่นเมื่อทราบว่าเป็นวัตถุต้องสงสัย อย่างไรก็ตามเมื่อเจ้าหน้าที่ปฏิบัติเสร็จเรียบร้อยพ่อค้าแม่ค้าบริเวณใกล้เคียงต่างโล่งอกที่ไม่ใช่ระเบิดจริง







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน