ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ. ตรัง ร้องสื่ออ้างครูตบลูกสาวสลบ สั่งนร.รุมซ้ำ article

ร้องสื่ออ้างครูตบลูกสาวสลบ สั่งนร.รุมซ้ำ

ผู้ปกครองพาลูกสาววัย 14 ปี ร้องเรียนสื่ออ้างถูกครูตบจนสลบ ล่าสุด โดนนักเรียนอีกกลุ่มกว่า 20 คน รุมตบตี เชื่อครูให้มาทำร้าย

ตรัง 23 ธ.ค.- นายสมคิด เศษคง อายุ 35 ปี ชาว อ.หาดสำราญ จ.ตรัง พร้อมภรรยา นำ ด.ญ.น้ำฝน (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนย่านตาขาวรัฐชนูปถัมภ์ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว อ้างว่าบุตรสาวถูกครูประจำชั้นซึ่งเป็นครูผู้หญิงใช้มือฟาดเข้าที่ท้ายทอยของน้องน้ำฝนอย่างแรง จนหน้าคะมำฟาดกับโต๊ะนักเรียนจนหมดสติไปนานกว่า 1 ชม. ต้องนำตัวส่ง รพ.ย่านตาขาว

จากการสอบถามเพื่อนนักเรียนทราบว่า ครูไม่พอใจที่น้องน้ำฝนและเพื่อนๆ พูดล้อชื่อแม่กันในห้องเรียน จึงใช้มือตบ ด.ญ.น้ำฝน จนหน้าคะมำดังกล่าว โดย ผอ.โรงเรียนฯและครูคนดังกล่าว บอกว่าที่ทำไปเพราะรัก หากจะเอาเรื่องก็ให้ไปฟ้องร้องเอาเอง ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สภ.ย่านตาขาว สร้างความไม่พอใจให้กับครูคนดังกล่าว

และเมื่อวานนี้ (22 ธ.ค.) เวลา 14.00 น.มีนักเรียน ชั้น ม.2 ที่อยู่อีกห้องหนึ่ง ประมาณ 20 คน เข้ามารุมตบตีบุตรสาวของตน ขณะนั่งอยู่ในห้องเรียนกับเพื่อนๆ จนหน้าบวมแดงและมีรอยขีดข่วนบนใบหน้าหลายแผล ซึ่งตนเชื่อว่าครูคนดังกล่าวซึ่งไม่พอใจ ด.ญ.น้ำฝน มาก่อน ให้นักเรียนอีกกลุ่มมารุมทำร้ายเพื่อสั่งสอน เนื่องจากบุตรสาวของตนไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนนักเรียนคนใด ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สภ.ย่านตาขาว เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งหลังเกิดเหตุ ผอ.โรงเรียนและครูคนดังกล่าว ยังไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ ขณะที่บุตรสาวของตนก็ไม่กล้าไปเรียนหนังสืออีกเลย







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน