ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สุโขทัย ซิ่งสยองเก๋งเสียหลักชนฟุตบาธแฟนสาวกระเด็นตายอนาถ

จ.สุโขทัย ซิ่งสยองเก๋งเสียหลักชนฟุตบาธแฟนสาวกระเด็นตายอนาถ

วันนี้ (25 ธ.ค.)เมื่อเวลา 04.30 น. พ.ต.ท.สมคิด สมบูรณ์ พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ รัชดา ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตห้วยขวาง  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดี และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งที่เกิดเหตุริมฟุตบาธพบรถเก๋งฮอนด้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ศง 9411 กทม. มีเพลิงลุกไหม้ที่ห้องเครื่อง เจ้าหน้าที่ต้องใช้น้ำฉีดสกัดจนไฟดับ ตรวจสอบพบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อและนามสกุล อายุประมาณ 28 ปี นอนเสียชีวิตห่างจากรถประมาณ 1 เมตร ในสภาพนุ่งกางเกงยีนขาสั้น สวมเสื้อยืดลายทาง แขนซ้ายหัก เลือดท่วมตัว ส่วนสภาพรถด้านหน้าพังยับ ข้างซ้ายยุบทั้งแถบ โดยมี นายบูรพา สายเนตร อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107/3 ม.1 ต.ทุ่งเสลี่ยง อ.ทุ่งเสลี่ยง จ.สุโขทัย เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บขาหัก เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.มงกุฎวัฒนะ พร้อมเพื่อนชายอีกคน ใกล้กันพบรถเก๋งมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน ษธ 1465 กทม. จอดอยู่ในสภาพด้านขวายุบ กันชนหลุด โดยมี นายกฤษณ์ ปัญจนันทกุล อายุ 31 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยอาการและสีหน้าตกใจ

นายกฤษณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาตามปกติจากแยกห้วยขวางมุ่งหน้าไปตามถนนรัชดา แต่ขณะที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุก็สังเกตและได้ยินเสียงรถเก๋งชนฟุตบาธอย่างแรง ก่อนจะเสียหลักมาพุ่งชนรถของตนอย่างแรง ตนตกใจมากรีบเหยียบเบรก และรีบลงไปดู ก็พบผู้หญิงนอนเสียชีวิตหลังจากกระเด็นออกมาจากรถ ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บ พร้อมเพื่อนชายอีกคน

พ.ต.ท.สมคิด กล่าวว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากคนขับรถเก๋งฮอนด้าขับมาด้วยความเร็วสูง ซึ่งจังหวะก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงที่รถขับข้ามคลอง อาจทำให้รถเสียหลักพุ่งชนฟุตบาธ ก่อนแฉลบมาชนรถเก๋งมิตซูบิชิอย่างแรง เป็นเหตุทำให้แฟนสาวที่นั่งมาด้วยร่างกระเด็นออกมานอกตัวรถและเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จะทำการอายัดตัวคนขับรถเก๋งฮอนด้า และสอบปากคำเจ้าของรถเก๋งมิตซูบิชิเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน