ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.กาญจนบุรี ตร.ตามล่าคนร้ายฆ่ามัดไขว้หลังลูกกำนันท่าม่วง สกุลจีนาภักดิ์

.กาญจนบุรี ตร.ตามล่าคนร้ายฆ่ามัดไขว้หลังลูกกำนันท่าม่วง สกุลจีนาภักดิ์

 เวลา 09.00 น.วันที่  25 ธ.ค. 54  พ.ต.ท.ศิริ สุขสวาท พงส.(สบ.2)  สารวัตรเวรสถานีตำรวจท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย บ้านเลขที่ 4/5 ม.2 ต.บ้านใหม่  อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

  ที่เกิดเหตุพบศพนาย พิพัฒน์ จีนาภักดิ์  อายุ 48  ปี สภาพศพนอนคว่ำถูกมัดมือไขว้หลังด้วยสายไฟฟ้า บริเวณใบหน้าถูกทุบด้วยของแข็ง นอนเสียชีวิตภายในบ้านชั้นเดียวอยู่ริมถนนสายบ้านใหม่–ท่าม่วง ซึ่งเป็นร้านขายของชำ 

 ผู้ตายเป็นลูกของนายประมวล จีนาภักดิ์ อดีตกำนันตำบลบ้านใหม่เป็นผู้กว้างขวางผู้หนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี และเป็นพี่ชายของนายสันทัด จีนาภักดิ์ อดีตส.ส.พรรคภูมิใจไทย เขต 2 จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งตระกูลจีนาภักดิ์ เป็นตระกูลนักการเมืองมีญาติทั้งนักการเมืองท้องถิ่นและระดับประเทศ

 จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนที่มาขอซื้อของภายในร้าน เมื่อได้จังหวะจึงใช้ของแข็งตีศีรษะและใบหน้า จากนั้นจับผู้ตายมัดมือ เท้า ด้วยสายไฟฟ้า แล้วจับกดกับหมอนทำให้หายใจไม่ออกเสียชีวิต จนเช้ามีชาวบ้านมาซื้อของเรียกให้เปิดประตูก็ไม่ได้ออกมา และเห็นประตูเปิดอยู่ จึงเข้าไปดูพบผู้ตายนอนคว่ำอยู่ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า การฆ่ากันตายในครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องชู้สาว ซึ่งตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้วขณะนี้กำลังติดตามตัวเพื่อนำมาดำเนินคดีต่อไป









เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน