ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพ ใต้ฟ้าวันที่26ธันวาคม2554

กรุงเทพ ใต้ฟ้าวันที่26ธันวาคม2554

ใต้ฟ้ากรุงเทพฯ ประจำวันที่ 26 ธันวาคม 2554........เริ่มเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของปีกันแล้ว ลุยงานอีกอึดใจก็ได้หยุดยาว 4 วัน .... ข่าวว่า ช่วงนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 55 นี้ คุณชายผู้ว่าฯ สุขุม

พันธุ์ บริพัตร จะเปลี่ยนลุค จากภาพคุ้นตา สวมแว่นตาแฟนตาซีแดนซ์กระจายบนเวทีเคานท์ดาวน์แบบทุกปี มาใส่ชุดขาวสำรวมกายใจทำจิตใจผ่องใสในงานสวดมนต์ข้ามปีที่ท้องสนามหลวง ก็ไม่

รู้ว่า งานนี้จะหันไปทางโลก หรือทางธรรม กันดี ต้องรอดู!!........ช่วงนี้มีโผโยกย้ายทั้งตำรวจ ผู้ว่าฯจังหวัด ข้าราชการในหน่วยงานต่าง ๆ...สำหรับบรรดาข้าราชการกทม.ที่ลุ้นกันก่อนหน้านี้แต่ต้อง

เจอพิษน้ำท่วมอาการลุ้นโผก็ดูแผ่ว ๆ แฟบ ๆ ไป คราวนี้ได้ฤกษ์กลับมาลุ้นกันตัวโก่งในช่วงสัปดาห์ส่งท้ายปี ไม่รู้ว่า ปลัดฯ เจริญรัตน์ ชูติกาญจน์ จะทำคลอดโผระดับไหน ส่งท้ายบ้าง บรรดาแมง

เมาท์ในศาลาว่าการ กทม. เตรียมเช็กความพร้อมเครื่องซีรอกซ์ เครื่องแฟกซ์ไว้รอกันลึ่ม!!........จับตาวาระเข้าที่ประชุม ครม. วันพรุ่งนี้  การบริหารตลาดนัดสวนจตุจักร จะเป็นของใครระหว่าง

กทม.เจ้าเดิม ที่หมดสัญญา หรือการรถไฟฯ เจ้าของที่ คงได้คำตอบกันชัด ๆเสียที ไม่ต้องให้หน่วยงานมาเถียงกัน... ที่แน่ ๆ เมื่อมีบทสรุปออกมาเป็นเช่นไร ฝ่ายที่เสียประโยชน์จะยอมรับกับผลลัพธ์

หรือไม่ ??.....ในภาพรวมสรุปว่าใครบริหารก็ได้ แต่ราคาสินค้าในตลาดนัดจตุจักร ไม่สูงขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ลักษณะทางกายภาพ สุขลักษณะยังดีเหมือนเดิม คือทางออกที่ดีที่สุด........การยืดระยะเวลา

การให้บริการฟรี สำหรับโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท ช่วงอ่อนนุช-แบริ่ง จำนวน 5 สถานี ไปถึงเดือน เม.ย. จากที่จะหมดอายุการให้บริการฟรีในวันที่ 1 ม.ค. 55 เพื่อลด

ภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนว่าอยู่ระหว่างการพิจารณาของผู้บริหาร กทม. คาดว่าน่าจะประกาศออกมาในสัปดาห์หน้า เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน........เปิดกันไปแล้วสำหรับโครงการ

ยิ้มสู้กู้สร้างอาชีพ มีผู้สนใจคึกคัก คาดว่าจะมีประชาชนเข้าสมัครสินเชื่อในงานครั้งนี้ กว่า 100,000 คน ในวงเงินไม่ต่ำกว่า 7,000 ล้านบาท........ผู้ว่าฯ สุขุมพันธุ์ เตรียมแผนการป้องกันปัญหาน้ำท่วม

กรุงเทพฯ โดยจะร่วมมือกับรัฐบาล สร้างทางน้ำไหลหรือฟลัดเวย์ ด้านนอกของกรุงเทพฯ โดยมีการผันน้ำไปทางฝั่งตะวันออกจะลงแม่น้ำบางปะกง ส่วนทางตะวันตกลงแม่น้ำท่าจีน.....งานนี้คง

ต้องประสานกับประชาชนในจังหวัดนครปฐม ฉะเชิงเทรา นนทบุรี ให้ดี ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะแนวทางแบบนี้คิดกันมาแล้วหลายสิบปีแต่ก็เกิดยาก นอกจากมวลชนแล้ว งบประมาณก็มากเอา

การ...ถึงเวลานี้คงต้องใช้วิกฤติที่ผ่านมาเป็นโอกาส........นายพฤทธิยา รุมาคม ผอ.สำนักงานตลาด กทม. แจ้งว่า หลังจากที่ตลาดธนบุรี (สนามหลวง 2) เขตทวีวัฒนา ปิดให้บริการ หลังจากประสบ

ปัญหาน้ำท่วมและปิดให้บริการไประยะหนึ่ง ขณะนี้เปิดให้บริการตามปกติแล้ว ประชาชนสามารถใช้บริการได้ตามปกติแล้วจ้า........ได้ฉายา “กูรูจราจร” ไปเรียบร้อย สำหรับ ท่าน พล.ต.ท.ภาณุ

เกิดลาภผล ผบช.ภ.3 ด้วยความโดดเด่นด้านงานจราจรในนครบาลมาโดยตลอด ก็ฝากความหวังไว้ที่ท่านว่า ไปคุมพื้นที่อีสานตอนล่าง ปัญหาจราจร จุดเชื่อมต่อ โคราช ปากช่อง เข้าสระบุรี น่าจะ

คล่องตัวขึ้น........







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน