ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สุพรรณบุรี จ่อยิงหนุ่มใหญ่ปากเสียเมาชอบด่าตาย article

จ่อยิงหนุ่มใหญ่ปากไม่ดีตายอนาถ

 

วันนี้ ( 26 ธ.ค.) เวลา 01.30 น.  พ.ต.ท.สุชาติ  พวงสมบัติ  สวส.สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งจาก รพ.ด่านช้างว่ามีคนถูกยิงมารักษาตัวและเสียชีวิต ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.บุญญฤทธิ์  รอดมา  ผกก. พ.ต.ท.กิตติ  เฟื่องฟู รอง ผกก.สส. พบผู้เสียชีวิตชื่อนายปัญญา  ธัญญเจริญ  อายุ 54 ปีอยู่บ้านเลขที่ 133 หมู่ 3 ต.ห้วยขมิ้น อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่อกซ้าย 8 รู
 

จากการสอบสวนทราบว่านายปัญญา และนางวิภา ภรรยาประกอบอาชีพรับจ้างตัดไม้เผาถ่านและชอบดื่มสุราเป็นประจำก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นได้มารับจ้างเพื่อนบ้านเลื่อยไม้กับภรรยา กระทั่งดึกขณะกำลังจะกลับบ้านมีคนร้าย 2 คน จยย.ไม่ทราบสียี่ห้อทะเบียนเข้า มาจอดที่ถนนหน้าบ้านเลขที่  8/4 หมูที่ 3 ต.ห้วยขมิ้น ซึ่งอยู่ไม่ไกลบ้านของนายปัญญา จากนั้นคนขับได้เดินเข้าไปหาและถามว่าชื่อนายปัญญา หรือเปล่า แต่นายปัญญา ตอบว่าไม่ใช่คนร้ายจึงชักอาวุธปืนยิงใส่ นายปัญญา 1 นัดกระสุนถูกนายปัญญาล้มฟุบจมกองเลือดหลังก่อเหตุคนร้ายได้เดินไปขึ้น จยย.ขับหลบหนีไป
 

โดยช่วงเกิดเหตุ นางวิภา ภรรยาซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เห็นสามีถูกยิงได้ตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้ช่วยพาสามีส่ง รพ.ด่านช้าง แต่นายปัญญา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่ามาจากเรื่องส่วนตัวเนื่องจากนายปัญญา เวลาเมาแล้วปากเสียชอบด่าเขาไปทั่วจึงอาจเป็นสาเหตุทำให้ถูกยิงเสียชีวิตอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน