ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ปัตตานี โจรใต้!ยิงอส.อ.สายบุรีก่อนฉก11มม.หนี

จ.ปัตตานี โจรใต้!ยิงอส.อ.สายบุรีก่อนฉก11มม.หนี

โจรใต้เหิม! ขับรถจยย.ประกบยิง อส.อ.สายบุรีเสียชีวิต ระหว่างเดินทางกลับบ้าน ก่อนฉกอาวุธปืน 11 มม.คู่กายไปด้วย เจ้าหน้าที่เชื่อเป็นการสร้างสถานการณ์รายวัน

   26 ธ.ค.54 เวลา 16.30 น. พ.ต.อ.อาซิส อุมายี ผกก.สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันบนถนนสาย 42 นราธิวาส-ปัตตานี ม.2 บ้านตะบิ้ง ต.ตะบิ้ง อ.สายบุรี รุดไปที่เกิดเหคุ พร้อมกำลังตำรวจทหาร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กบท 198 ปัตตานี ล้มคว่ำอยู่ และมีผู้เสียชีวิตชื่อนายมาซือลัน ดิงมาลี อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 ม.6 ต.ตะบิ้ง อ.สายบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.เข้าบริเวณศรีษะ 1 นัดเสียชีวิตคาที่ นอกจากนั้นอาวุธปืน 11 มม. ของผู้ตาย คนร้ายได้ขโมยไปด้วย

   จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายอดีตเป็น อส.อ.สายบุรี จ.ปัตตานี แต่ก็ยังช่วยทางราชการอยู่ ก่อนเกิดเหตุได้ออกจากที่ว่าการอำเภอสายบุรี เพื่อจะกลับบ้าน เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ พอได้โอกาส คนร้ายที่ซ้อนท้ายได้ชักอาวุธยิงที่ศีรษะ 1 นัดตายคาที่และล้มลง จากนั้นคนร้ายได้ลงจากรถและขโมยปืนประจำกายของผู้ตายไปด้วยก่อนที่จะหลบหนีไป เบื้องต้น เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์รายวัน

    







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน