ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นครศรีธรรมราช แค้นลูก-ฆ่าแม่แทน

จ.นครศรีธรรมราช แค้นลูก-ฆ่าแม่แทน

แทงพรุนคาบ้านที่นครฯ ปมแย่งแฟน-ตร.ลุยล่า
หนุ่มเมืองคอนแค้นถูกเพื่อนบ้านแย่งเมีย โมโหบุกไปหาถึงบ้านเจอแต่แม่เฒ่าวัย 73 แม่ของอริ เลยคว้ามีดจ้วงแทงไม่ยั้งฝากถึงลูกชาย เจ้าชู้ 7 แผล จนแม่เฒ่าสิ้นใจอนาถคาบ้านพัก ตร.รู้ตัวมือมีดแล้วเป็นคนในซอยเดียวกัน เตรียมไล่ล่า ส่วนสาเหตุหึงหวงที่ถูกหยาม

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 26 ธ.ค. ร.ต.อ. โสภณ ช่วยสถิตย์ ร้อยเวรสภ.เมืองนครศรีธรรม ราช รับแจ้งมีเหตุคนถูกแทงเสียชีวิตที่บ้านเช่าหน้าวิทยาลัยไทยบัณฑิต ม.3 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและหน่วยกู้ภัยนครรุดตรวจสอบ

เมื่อไปถึงบ้านเช่าซึ่งเป็นห้องแถว ที่บริเวณห้องที่ 5 ตรงประตูบ้านพบศพนางแดง ปอดเกิด อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/16 ม.3 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช ในสภาพสวมชุดเสื้อลาย นุ่งผ้าถุงลายดอก มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเดือยไก่เข้าบริเวณราวนมด้านซ้าย และต้นขา รวมทั้งหมด 7 แผลเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบสวนทราบว่า นางแดงผู้เสียชีวิตหรือรู้จักกัน "หมอแดง" เป็นหมอนวดแผนโบราณ ก่อนเกิดเหตุนั่งอยู่ภายในบ้านเพียงลำพัง ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้าน จากนั้นได้เดินตรงเข้ามาถามหาบุตรชายผู้ตายว่าอยู่บ้านหรือไม่ โดยนางแดงได้บอกไปว่าไม่อยู่บ้าน แต่คนร้ายไม่เชื่อจึงเดินเข้าไปภายในบ้านเพื่อค้นหา แต่ไม่เจอ จึงใช้มีดเดือยไก่ที่เตรียมมาแทงนางแดงแทน ระหว่างแทงได้พูดว่า "ฝากแผลให้ลูกชายด้วย" ก่อนจะเข้าไปกวาดทรัพย์สินเงินทองไปจำนวนหนึ่งแล้วหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าเบื้องต้นได้ทราบเบาะแสคนร้ายแล้วทราบชื่อ "รัตน์" เป็นคนในซอยเดียวกัน โดยมีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเห็นเหตุการณ์และยืนยัน ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องที่บุตรชายคนตายได้แย่งผู้หญิงซึ่งเป็นภรรยาของคนร้าย จนเจ้าตัวรู้เรื่องเข้าได้ตามมาหาที่บ้านเพื่อจะเอาเรื่อง แต่ไม่เจอ จึงได้แทงแม่ของอริแทน ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติออกหมายจับต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน