ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.พิษณุโลก หมานอนเฝ้าศพ ต้นไม้ทับนายหญิงตาย

จ.พิษณุโลก หมานอนเฝ้าศพ ต้นไม้ทับนายหญิงตาย

      

เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 28 ธ.ค. พ.ต.ท.อนันต์ ธรรมอัน สารวัตรเวร สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยนเรศวร อ.เมือง จ.พิษณุโลก แจ้งมีคนถูกต้นไม้ล้มทับเสียชีวิต บริเวณโรงปั่นฝ้ายเก่า ถนนสายพิษณุโลกนครสวรรค์ ม.6 ต.ท่าทอง จึงรุดไปสอบสวน พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช

  ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลกว้างกว่า 100 ไร่ พบต้นสะเดาขนาดใหญ่ล้มอยู่กลางพื้นที่  ใต้กิ่งไม้พบมีคนถูกไม้ล้มทับอยู่ภายใน มีเพียงแขนโผล่ออกมาด้านนอกเท่านั้น

  เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เลื่อยตัดกิ่งไม้ออกก่อนจะนำศพออมา พบว่าเป็นผู้หญิงทราบชื่อนางบุญเสริม บุญสี อายุ 46 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ เป็นชาว ต.บึงพร้าว อ.วังทอง ร่างกายถูกไม้ทับจนกระดูกหักทั้งตัว ตลอดเวลา มีสุนัขชื่อเจ้ามอมนอนเฝ้าศพไม่ห่าง เป็นที่น่าเศร้าใจแก่ผู้พบเห็น นอกจากนั้น ยังมีผู้บาดเจ็บชื่อนายยุทธชัย ผ่องใส สามีผู้ตาย มีเพื่อนนำส่งโรงพยาบาลก่อนเจ้าหน้าที่จะเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ
  นายโยธิน เหลืองอ่อน เพื่อนของสามีผู้เสียชีวิต ให้การว่า ช่วงใกล้ค่ำรับโทรศัพท์จากนายยุทธชัย ว่าถูกต้นไม้ล้มทับได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวไปส่งโรงพยาบาลแล้ว แต่ให้ตนไปดูเมียให้ด้วย เพราะต้นไม้ทับอยู่ หลังเดินทางมาถึง พบว่าต้นไม้ล้มทับเสียชีวิตแล้วจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

 พื้นที่ดังกล่าวเดิมเป็นโรงงานปั่นฝ้ายกว่า 100 ไร่เลิกกิจการไปนานแล้ว จึงเป็นที่รกร้างมีต้นไม้น้อยใหญ่ขึ้นทั่วบริเวณ โดยไม่มีการก่อสร้างอะไร ส่วนผู้ตายและสามีเป็นคนงานเก่าโรงปั่นฝ้าย เจ้าของที่ดินได้จ้างเป็นคนเฝ้าดูแลพื้นที่  ต่อมาพื้นที่ดังกล่าวขายไป เพื่อจะก่อสร้างห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ ให้ผู้ตายกับสามีเป็นผู้ดูแลต่อและมีการปรับพื้นที่และตัดต้นไม้ทั้งหมดออก มีผู้รับเหมามาดำเนินการไปแล้วส่วนหนึ่ง แต่ยังมีต้นไม้ที่ตัดไม่หมด ทำให้ผู้ตายกับสามีต้องลงมือตัดต้นไม้เอง กระทั่งเกิดเหตุต้นไม้ล้มทับเสียชีวิตดังกล่าว








เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน