ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ลำปาง ย่างสด4 ศพ

จ.ลำปาง ย่างสด4 ศพ

หนุ่มเมืองกรุงซิ่งเก๋ง พาครอบครัวขึ้น เที่ยวฉลองปีใหม่ ภาคเหนือ ระหว่างทาง รถเสียหลัก ชนต้นไม้ร่องกลาง ก่อนไฟไหม้ รถ ท่วมทั้งคัน ถูกไฟคลอก ย่างสด 4 ศพ

       เมื่อเวลา 07.14 น.วันที่ 30 ธ.ค.2554 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส. ภ สบปราบลำปาง รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ รถเก๋ง รถชนต้นไม้และมีไฟลุกท่วม เหตุเกิด ขาขึ้น ช่วงกิโลเมตร ที่ 664-665 เขต ต.แม่กั๊วะ อ.สบปราบ จ.ลำปาง หลังรับแจ้ง จึง แจ้งให้ กู้ภัยอำเภอสบปราบ และเจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ภัย นครลำปาง เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ

       ในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้ายาริส สีบรอน หมายเลขทะเบียน ส.ล 6317 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนน ไฟลุกไหม้ท่วม ทั้งคัน เจ้าหน้าที่ ใช้ต้องระดมฉีดน้ำ เพลิงจึงสงบลง จากการตรวจสอบ พบว่า คนขับรถและผู้โยสาร ที่นั่งมาด้วยถูกไฟคลอก เสียชีวิตคารถ ชีวิตอย่างสยดสยอง รวมทั้งหมด 4 ศพ

       จาการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้พาครอบครัวเพื่อจะขึ้นมาท่องเที่ยวและฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในภาคเหนือโดยขับรถออกจากกรุงเทพมหานครเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พอมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่าเสียหลัก พุ่งชนต้นไม้ ก่อนที่จะเกิดไฟลุกไหม้ เสียชีวิตทั้งหมดดังกล่าว

       ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้งหนึ่ง ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อเบื้องต้น รายแรกคือ นาย พนมชัย กีจวาษณิชย์ อายุ 37 ปีชาว กรุงเทพ นายสมบูรณ์ แช่แต้อายุ 70 นางนุชณี กิจวาณิชย์อายุ 34 ปี นางสาว ศิริลักษ์ กิจวาณิชย์ อายุ 34 ปี โดยทั้ง 4 ศพเป็นญาติกัน ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปเก็บพร้อมทั้งจะได้มอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป/







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน