ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ. ลำปาง สลด! อุบัติเหตุรับ 7 วันอันตรายลำปางตายยกครัว 4 ศพ พบมีหญิงท้อง 5 เดือนด้วย article

สลด! อุบัติเหตุรับ 7 วันอันตรายลำปางตายยกครัว 4 ศพ พบมีหญิงท้อง 5 เดือนด้วย

30 ธันวาคม 2554 12:55 น.

 

ลำปาง - เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนต้นไม้ไฟลุกท่วมเสียชีวิตทั้งคันรวม 4 ศพ หนึ่งในนั้นมีหญิงที่กำลังตั้งครรภ์ 5 เดือนรวมอยู่ด้วย ขณะที่ลำปางยอดตาย 7 วันอันตรายเกินลิมิตแล้ว
       
       วันนี้ (30 ธ.ค.54) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเฝ้าระวังอุบัติเหตุ 7 วันอันตราย ได้เกิดเหตุโศกนาฏกรรมยกครัวขึ้น หลังจากที่พลเมืองดีได้โทรศัพท์แจ้งมายัง 191 ว่า พบเห็นรถเก๋งพุ่งชนกับต้นไม้มีไฟลุกท่วมบริเวณถนนสายพหลโยธิน ตาก-ลำปาง ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 664 ต.แม่กั้วะ อ.สบปราบ จ.ลำปาง
       
       ทางห้องศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง จึงได้ประสานไปยัง พ.ต.อ สองขวัญ รัชดาธนวัฒน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจ สภ.สบปราบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.วรศักดิ์ วงค์บุตรดี พนักงานสอบสวน สภ.สบปราบ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุทันที พบว่าบริเวณที่เกิดเหตุเพลิงกำลังลุกไหม้ รถยนต์เก๋ง โตโยต้า ยาริสทะเบียน สร 6317 กทม. ด้านหน้ารถเก๋งพังยับ หลังเสียหลักพุ่งชนอัดก๊อปปี้ติดกับต้นไม้ในร่องกลางถนน
       
       เจ้าหน้าที่จึงเร่งฉีดน้ำสกัดจนเพลิงสงบ จึงได้เข้าตรวจสอบภายในรถและบริเวณโดยรอบ พบศพ รวม 4 ศพ จากที่ตรวจสอบเอกสารในที่เกิดเหตุพบบัตรประจำตัวประชาชนชื่อ นายพนมชัย กิจวานิชย์ อายุ 37 ปี ,นางสิริลักษณ์ กิจวานิชย์ อายุ 34 ปี ตั้งครรภ์ได้ประมาณ 5 เดือน ,นางสุวรรณา กิจวานิชย์ อายุ 60 ปี และนายสมบูรณ์ แช่แต้ อายุ 35 ปี สภาพศพ ถูกไฟคลอก ไหม้เกรียม เสียชีวิตอย่างน่าสยดสยองในรถเก๋งคันดังกล่าว
       
       ทั้งนี้ ในส่วนของจังหวัดลำปางได้ตั้งเป้าของการเกิดอุบัติเหตุ บาดเจ็บ และเสียชีวิต ให้ลดลงจากปีที่ผ่านมา 5% คือ จะต้องป้องกันมิให้มีการตายเกิดขึ้นไม่เกิน 3ราย แต่จนถึงวันนี้ คือวันที่สอง มีผู้เสียชีวิตเกินเป้าแล้วคือ 5 ราย







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน