ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.พระนครศรีอยุธยา สุดสลดพบศพสาวใหญ่วินจยย.ถูกข่มขืนฆ่าชิงทรัพย์

จ.พระนครศรีอยุธยา สุดสลดพบศพสาวใหญ่วินจยย.ถูกข่มขืนฆ่าชิงทรัพย์

วันนี้ (30ธ.ค.)  ร.ต.อ.โกเมศ กวมทรัพย์ พงส.(สบ1) สภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุฆ่าข่มขืนในบริเวณป่าสะแก ห่างจากถนนสายเสนา-ปทุมธานี ระหว่าง กม.27-28 ม.4 ต.บางพลี อ.บางไทร จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผบก.  พ.ต.ท.มาโนช บุญส่ง สว.สส.กก.สส. ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางไทร แพทย์เวร รพ.บางไทร มูลนิธิร่วมกตัญญู  ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นอยู่ในบริเวณกลางป่าสะแกพบศพ น.ส.ทองใจ ทรัพย์ประเสริฐ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/2 หมู่ 5 ต.ไผ่พระ อ.บางไทร อาชีพขับรถจยย.รับจ้าง สภาพศพนอนหงายด้านล่างลำตัวเปลือยมีกางเกงชั้นในสีฟ้าลายลูกไม้ ถูกถอดออกคาอยู่ที่ต้นขาข้างซ้าย ส่วนบนของลำตัวสวมเสื้อยืดสีขาวเสื้อกันหนาวสีดำสวมทับ ใส่ยกทรงสีขาวถูกถลกขึ้น ที่ลำคอถูกรัดด้วยเสื้อวินจยย.รับจ้างสีม่วงหมายเลข11  ข้างศพพบกางเกงขายาวสีดำถลกกลับด้านของผู้ตายตกอยู่ ที่ศีรษะพบหมวกกันน็อคสีดำและถุงใส่ลูกชิ้นตกอยู่  ปลายเท้าพบรองเท้าแตะสีฟ้าสองข้างของผู้ตาย  ห่างเข้าไปในป่าสะแกประมาณ30 เมตร พบรถจยย.ซูซูกิสีดำแบบหญิงหมายเลขทะเบียน พบพ-733 กทม. ของผู้ตายล้มอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายและกระเป๋ากางเกงของผู้ตายไม่พบเอกสารและทรัพย์สิน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชม.
 

จากการสอบสวน น.ส.อัญชลี ทรัพย์ประเสริฐ อายุ27 ปี พี่สาวผู้ตาย กล่าวว่าน้องสาวมีอาชีพขับรถจยย.รับจ้างมาได้2ปีแล้วปกติช่วงเย็นจะกลับบ้านทุกวันเพื่อไปดูลูกชายอายุ7ขวบกับสามีเก่า ที่บ้านพัก จนกระทั่งเมื่อวันที่29ธ.ค. ตนรู้สึกผิดสังเกตเนื่องจากคอยน้องสาวนานมาก จนเกือบสองทุ่มก็ไม่เห็นมา จึงได้ออกตระเวนหาตามหาทั้งบ้านญาติและบ้านเพื่อนที่ขับวินรถจยย. ทางเข้าวัดคู้สลอด  ซึ่งทราบว่าน้องสาวได้ขับรถจยย.ออกจากวินไปเพียงคนเดียวเมื่อช่วงเย็นโดยไม่ทราบว่าไปที่ไหน น้องสาวเลิกกับแฟนเก่าแล้วไปมีแฟนใหม่ น้องสาวไม่น่าจะมาถูกฆ่าตายในลักษณะนี้ของวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ต่อมานายวิโรจน์ เข็มทอง อายุ36 ปี อยู่บานเลขที่ 22 /1 ม.6 ต.บางไทร อ.บางไทร สามีใหม่ผู้ตายเดินทางมาดูศพถึงกับทรุดตัวลงนั่งร้องไห้อยู่ข้างศพ เป็นที่น่าเวทนาต่อผู้ที่พบเห็นโดยกล่าวว่าได้คบหากับผู้ตายมาร่วม3ปี หลังจากที่เขาเลิกกับแฟนเก่าโดยผู้ตายจะขับรถจยย.มาหาตนที่บ้านพักไม่คิดว่าเขาจะต้องมาถูกฆ่าแบบนี้ ช่วงบ่ายเมื่อวันที่29 ธ.ค.ได้โทรศัพท์คุยกันพร้อมทั้งบอกว่าตอนเย็นจะมาหาที่บ้านระหว่างนั้นตนได้ไปช่วยวัดทาสี

พล.ต.ต.อนุรักษ์ กล่าวว่า ตรวจดูจากสภาพศพผู้ตายมีร่องรอยถูกข่มขืนแล้วใช้เสื้อวินจยย.รับจ้างที่ผู้ตายใส่มารัดคอ คนร้ายน่าจะเป็นคนที่มีความสนิทสนม อาจจะนัดกันมาที่เกิดเหตุ ซึ่งคนร้ายอาจจะจะขับรถจยย.มาอีกคันหลังก่อเหตุแล้วนำรถจยย.ของผู้ตายไปจอดทิ้งในป่าสะแกห่างจากศพ ประกอบกับทรัพย์สินของผู้ตายเช่นเงินสดและโทรศัพท์มือถือหายไป ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกสอบปากคำผู้ขับขี่รถจยย.รับจ้างวินเดียวกับผู้ตายทั้งหมดญาติของผู้ตาย สามีเก่าและใหม่

เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุของการตายว่า คนร้ายต้องการทรัพย์สินซึ่งต้องเป็นคนที่รู้จักกัน และอีกประเด็นหนึ่งคนร้ายลงมือข่มขืนแต่ผู้ตายไม่ยอมจึงได้ถูกรัดคอและนำทรัพย์สินไปด้วย มั่นใจว่าจะจับกุมคนร้ายได้ในเร็วๆนี้







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน