ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สุรินทร์ "ตร.มีน"เผยสืบจากศพโจรชิงทองคืบหน้า

จ.สุรินทร์ "ตร.มีน"เผยสืบจากศพโจรชิงทองคืบหน้า

วันนี้ (30ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีคนร้ายจำนวน 2 คนใช้อาวุธปืนบุกชิงทรัพย์ ร้านทองออโรร่า ภายในห้างบิ๊กซี สาขาสุขาภิบาล 3 ถนนรามคำแหง แขวง-เขตมีนบุรี จน ด.ต.เชี่ยวชาญ เจริญศิริ อายุ 39 ปี ผบ.หมู่ กก.ตชด.21 จ.สุรินทร์ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนร้ายถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญเสียชีวิต 1 รายนั้น ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.ท.เจษฎา สวยสม รอง ผกก.ปป. สน.มีนบุรี กล่าวถึงความคืบหน้าคดีว่า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พอจะทราบตัวของคนร้ายที่เสียชีวิตแล้วว่า อาจจะเป็นคนจังหวัดสิงห์บุรี อายุ 30 ปี แต่ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้มากกว่านี้ เนื่องจากต้องรอผลการตรวจสอบรายนิ้วมือที่ชัดเจนจากสถาบันนิติเวชก่อน และเกรงว่าจะกระทบต่อรูปคดี ทราบว่าก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้มาดูลาดเลาถึงสองแห่ง คือห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี รามคำแหง และบิ๊กซีมีนบุรี จุดเกิดเหตุ แต่เป็นไปได้ว่าโอกาสยังไม่เหมาะสมที่จะลงมือที่บิ๊กซีรามคำแหง จึงมาลงมือในที่ดังกล่าวแทน

นอกจากนี้ กลุ่มคนร้ายยังลงมือหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสน.มีนบุรี เสร็จสิ้นการลงพื้นที่ตรงจุดดังกล่าวแล้ว แสดงให้เห็นว่า คนร้ายเตรียมตัวมาอย่างดี อย่างไรก็ตามจากประวัติอาชญากรรม คนร้ายเคยลงมือก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วถึง 2ครั้ง 

รองผกก.ปป.สน.มีนบุรีกล่าวอีกว่า สำหรับคนร้ายอีกคนที่หลบหนีไปนั้น ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร เนื่องจากขณะก่อเหตุใส่หมวกกันน็อคปิดบังใบหน้ามิดชิด   โดยเจ้าหน้าที่จะสืบสวนจากคนร้ายที่เสียชีวิตก่อน เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่หลบหนีรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน