ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.จันทบุรี ปชช.แห่ขึ้นสำนักสงฆ์ลับแล พิสูจน์คำทำนายเด็กชายปลาบู่ article

ปชช.แห่ขึ้นสำนักสงฆ์ลับแล พิสูจน์คำทำนายเด็กชายปลาบู่

30 ธันวาคม 2554 20:47 น.

 

ศูนย์ข่าวศรีราชา - ประชาชนจากทุกสารทิศแห่เดินทางพิสูจน์คำทำนายเด็กชายปลาบู่ ที่ทำนายไว้ว่า จะเกิดอาเพศรุนแรงแผ่นดินไหวและเขื่อนพัง ขณะที่สำนักสงฆ์ลับแลปรับพื้นถนนทางขึ้นรอต้อนรับแล้ว
       
       วันนี้ ( 30 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสำรวจที่สำนักสงฆ์ลับแล หมู่ที่ 1 บ้านตามูน ตำบลทรายขาว อำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี ซึ่งก็พบว่า มีพระภิกษุสงฆ์ และประชาชนจากทุกสารทิศทยอยนำรถยนต์เดินทางมาจับจองพื้นที่ และเข้าดูภาพเด็กชายปลาบู่ พร้อมพูดคุยกับ นายทองใบ คำสี บิดาของเด็กชายปลาบู่
       
       ทั้งนี้ เพื่อพิสูจน์คำทำนายที่ว่า ปลายปี 2554 จะเกิดอาเพศรุนแรง แผ่นดินไหวเกือบทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทยและพม่า ขณะที่กรุงเทพมหานคร จะจมน้ำและจมดิน ส่วนเขื่อนภูมิพล ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดตากพัง และในเวลายามสองของคืนปีใหม่ที่คนไทยฉลองกันอย่างสนุกสนาน จะเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวและมีคนตายจำนวนมาก โดยมีการตีความกันเวลายามสองจะตรงกับเวลาประมาณ 22.00 น.-24.00 น.
       
       จากคำทำนายดังกล่าว ทำให้สำนักสงฆ์ลับแล ต้องว่าจ้างรถแบ็กโฮ รถไถ เข้ามาปรับพื้นที่รองรับประชาชนที่เดินทางมาจากทุกสารทิศ เนื่องจากปัจจุบันทางขึ้นสำนักสงฆ์แห่งนี้เป็นเส้นทางขึ้นเขา รถยนต์ไม่สามารถวิ่งสวนทางกันได้ และเมื่อสำนักสงฆ์ลับแลเห็นว่าประชาชนจำนวนต้องการขึ้นมาพิสูจน์คำทำนายของเด็กชายปลาบู่ จึงว่าจ้างเอกชนเข้าปรับพื้นที่ถนนเพื่ออำนวยความสะดวก และป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นแก่ประชาชน
       
       นางไอลดา คุมกาง ชาวจังหวัดระยอง 1 ในผู้ที่เดินทางมาพิสูจน์คำทำนายของเด็กชายปลาบู่ กล่าวว่า ตนเชื่อในคำทำนายของเด็กชายปลาบู่ เพราะเท่าที่ติดตามข่าวและคำทำนายที่เด็กชายปลาบู่ให้ไว้กับบิดาที่ผ่านมาเป็นเรื่องจริงทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องบินชนตึก การเกิดสึนามิ และการเกิดน้ำท่วมใหญ่ ซึ่งเป็นสิ่งเหลือเชื่อ
       
       การทำนายของเด็กชายปลาบู่ที่ทำนายว่าเขื่อนจะพัง และเกิดแผ่นดินไหวรุนแรงตรงนี้ตนเองก็เชื่อ แม้จะไม่เกิดขึ้นปลายปีนี้แต่อาจจะเกิดขึ้นปลายปีหน้า ซึ่งการทำนายดังกล่าวจะทำให้ประชาชนมีการระวังตัวมากขึ้น ซึ่งตนเองก็เดินทางมาพร้อมครอบครัว เพราะต้องการเห็นภาพเขียนและภาพวาดของเด็กชายปลาบู่







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน