ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สงขลา รวบ 2 น้าหลานรับจ้างขนย้าบ้า-ยาไอซ์

จ.สงขลา รวบ 2 น้าหลานรับจ้างขนย้าบ้า-ยาไอซ์

วันนี้ (31 ธ.ค.) ร.ต.ท.นิกร  สุกใส  รอง  สว.สส.สภ.ควนมีด อ.จะนะ จ.สงขลา พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.ปัทมพร  พรหมสินธุ์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 1 ถนนชายทอง 3 ต.นาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา และ นายสากีหรีน  หลัดยุสะ  อายุ  20  ปี  อยู่บ้านเลขที่ 43 ม.4 ต.แค อ.จะนะ จ.สงขลา ทั้งคู่เป็นน้าหลานกัน พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 202 เม็ด และ ยาไอซ์น้ำหนัก 3.8 กรัม ขณะถูกลำเลียงมากับรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ชท-1694 กรุงเทพมหานคร ที่ทั้งคู่ใช้โดยสารมา


ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการลักลอบขนยาเสพติดผ่านเส้นทางสายควนมินทร์-ควนมีด พื้นที่ ม.5 บ้านในเมือง ต.คลองเปียะ อ.จะนะ จ.สงขลา จึงนำกำลังตั้งจุดตรวจลอยบนถนนสายดังกล่าว ก่อนที่จะพบกับรถยนต์ต้องสงสัยตามที่สายลับได้แจ้งมา จึงได้เรียกตรวจค้น และพบกับของกลางทั้งยาบ้าและยาไอซ์ ซึ่งบรรจุไว้ในถุงพลาสติกใสแบบปิดปากถุง และห่อหุ้มด้วยกระดาษทิชชู ซุกซ่อนอยู่ภายใต้เบาะที่นั่งด้านข้างคนขับ ซึ่งมี น.ส.ปัทมพร นั่งทับอยู่ จึงยึดไว้เป็นของกลาง
 

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่ได้ไปรับยาบ้าและยาไอซ์ทั้งหมดมาจากชายไม่ทราบชื่อที่บริเวณบ้านตรับรีสอร์ท พื้นที่ ม.11 ต.จะโหนง อ.จะนะ ซึ่งได้จ้างวานให้ช่วยนำไปส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ ต.แค อ.จะนะ และจะมีการนัดแนะสถานที่รับส่งของกันอีกครั้งผ่านทางโทรศัพท์ โดยทำมาแล้วทั้งหมด 5 ครั้ง และได้ค่าจ้างครั้งละ 2,000 บาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ควนมีด อ.จะนะ เพื่อดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน