ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.พระนครศรีอยุธยา จับฆ่าสาววินจยย.

จ.พระนครศรีอยุธยา  จับฆ่าสาววินจยย.

ตร.กรุงเก่าบุกตอนเช้ามืดตะครุบ 'น้อย สามกอ' ฆาตกามสาวจยย.รับจ้างหมกป่าบางไทร พบประวัติแสบต้องคดีอนาจาร สารภาพว่าจ้างเหยื่อไปส่งหลังถึงจุดหมายชวนคุยซื้อเบียร์มาดื่มกิน ก่อนพยายามขืนใจแต่เหยื่อไม่ยอมเลยใช้เสื้อวินรัดคอจนตาย ตร.ตามแกะรอยเพียง 2 วันเหตุเกิดช่วงส่งท้ายปีเก่าแล้วตามจับได้รับวันปีใหม่

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา พบศพน.ส.แพรวาว(นามสมมติ) อายุ 24 ปี ชาวอ.บางไทร มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีขาวโดยมีเสื้อกันหนาว สีดำสวมทับ โดยที่ยกทรงถูกถลกขึ้น ส่วนท่อนล่างเปลือยกายเนื่องจากกางเกงสีฟ้าลายลูกไม้ถูกถอดออกคาอยู่ที่ต้นขาข้างซ้าย นอก จากนี้ที่ลำคอถูกรัดด้วยเสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้างสีม่วงหมายเลข 11 ใกล้กันยังพบหมวกกันน็อกสีดำและถุงใส่ลูกชิ้นตกอยู่ ห่างไปประมาณ 30 เมตรพบรถจักรยานยนต์ซูซูกิแบบหญิง สีดำ หมายเลขทะเบียน พบพ-733 กทม. จอดอยู่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา บริเวณป่าสะแก ห่างจากถนนสายเสนา-ปทุมธานี ระหว่างก.ม.27-28 ม.4 ต.บางพลี อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 ม.ค. พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผบก.ภ.จว. พระ นครศรีอยุธยา พ.ต.ท.กฤช กัญชนะ รองผกก.กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.บางไทรสนธิกำลังกับชุดสืบสวนจังหวัด เข้าจับกุมนายสำเริง จิตรพร หรือน้อย สามกอ อายุ 34 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 107/1 ม.2 ต.สามกอ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ตามหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่จ. 581/2554 ผู้ต้องหาในคดีฆ่าขืนใจและลักทรัพย์

หลังจากนั้นได้นำตัวไปให้พนักงานสอบ สวนสภ.บางไทรสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนจะควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุ โดยมีประชาชนและญาติของผู้ตายกว่า 200 คนที่ทราบข่าวมามุงดูพร้อมตะโกนสาปแช่งจะฮือเข้ารุมประชาทัณฑ์ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังมาป้องกันและควบคุมสถานการณ์ไม่ให้บานปลายไว้ได้

พล.ต.ต.อนุรักษ์ กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจสามารถตามจับกุมผู้ต้องหาได้เร็วเนื่องจากได้สืบสวนหาหลักฐานจนพบมีพยานระบุชัดว่า ผู้ต้องหาได้ไปที่วินรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขับอยู่บริเวณปากทางเข้าวัดคู้สลอด ม.6 ต.บ้านเกาะ อ.บางไทร ก่อนจะว่าจ้างให้ผู้ตายไปส่งบริเวณจุดเกิดเหตุ แล้วให้ผู้ตายไปซื้อเบียร์มา 1 กระป๋อง พร้อมลูกชิ้นเพื่อมาดื่มกินแถมยังได้ชักชวนพูดคุยไม่ให้ผู้ตายกลับ กระทั่งต่อมาผู้ต้องหาเกิดอารมณ์ทางเพศได้พยายามลวน ลาม แต่เหยื่อไม่ยินยอมร้องเอะอะโวยวาย

"จากนั้นคนร้ายจึงใช้มือทั้งสองข้างบีบที่หลอดลมจนเหยื่อหมดสติแน่นิ่งไป จึงได้ถอดกางเกงแล้วลงมือข่มขืน จากนั้นได้ใช้เสื้อวินของคนตายมัดที่ลำคอแล้วกระตุกสองครั้งจนแน่ใจว่าตายสนิท แล้วจึงเข็นรถจักรยานยนต์ของคนตายไปซ่อนไว้ในป่า จากนั้นรีบเดินออกมาปากทางแล้วหลบหนีไป นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหารายนี้เคยต้องโทษในคดีอนาจารมาแล้ว ได้ติดคุกที่ จ.สระบุรี พอพ้นโทษออกมาแล้วไม่มีงานทำจึงมาก่อเหตุ คดีนี้เกิดเหตุช่วงส่งท้ายปีเก่าและตามจับได้ในวันปีใหม่" ผบก.ภ.จ.พระนคร ศรีอยุธยา กล่าว







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน