ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.อุทัยธานี สลดรับปีมะโรงย่างสด 2 หนูน้อยดับ

จ.อุทัยธานี สลดรับปีมะโรงย่างสด 2 หนูน้อยดับ

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 2 ม.ค. ร.ต.ท.วิศุต อ้นมี ร้อยเวร สภ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านเลขที่ 247 หมู่ 10 บ้านพลวงทอง ซอยพลวงทอง 10 ตำบลหูช้าง รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยรถดับเพลิงจากเทศบาลข้างเคียงจำนวน 3 คัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยอุทัยธานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงจนบ้านทั้งหลังวอดเป็นเถ้าถ่าน พร้อมกับรถจยย. 1 คัน เงินสด 2 หมื่นบาท สร้อยคอทองคำหนัก 4 บาท 1 เส้น พระเครื่องและข้าวของเครื่องใช้ในบ้านโดนเผาวอดเกลี้ยงไม่เหลือ

จากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก ทราบชื่อต่อมา ด.ญ.ภัชชา ใจกล้า หรืองน้องปังปอน อายุ 8 ขวบ เป็นนักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนบ้านหูช้าง ส่วนอีกศพชื่อ ด.ญ.ชญาดา ใจกล้า หรือน้องโดนัท วัย 5 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนบ้านหูช้าง ในที่เกิดเหตุมีนายแพน ใจกล้า อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านและนางบุญมี ฉิมเชย อายุ 36 ปี 2 ผัวเมียพ่อแม่เด็กนั่งร่ำให้ดังใจจะขาด โดยมีเพื่อนบ้านมาคอยปลอบใจ              

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายแพนกับนางบุญมี 2 ผัวเมียและลูกสาวอีกคนชื่อ ด.ญ.อารยา ใจกล้า อายุ 14 ปี เรียนชั้น ม. 3 โรงเรียนบ้านหูช้าง พากันออกไปขายน้ำเต้าหู้และปาท่องโก๋ ที่ตลาดบ้านหูช้าง โดยปล่อยให้ ด.ญ.ภัชชาหรือน้องปังปอนลูกสาวคนกลางกับ ด.ญ.ชญาดาหรือน้องโดนัท นอนหลับอยู่ที่บ้านตามปกติ ระหว่างนั้นคาดสายไฟคงลัดวงจร จนสะเก็ดไฟหล่นตกบนพื้นก่อนจะลุกลามไหม้บ้านอย่างรวดเร็ว เนื่องจากช่วงเช้ามีลมแรง ประกอบกับเด็กทั้งคู่กำลังนอนหลับเพลิน จึงทำให้ถูกย่างสดเสียชีวิตอนาถดังกล่าว.

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน