ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ตรัง อุบัตเหตุสลดแม่ขับรถทับลูกวัยขวบเศษดับ article

อุบัตเหตุสลดแม่ขับรถทับลูกวัยขวบเศษดับ

 

เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 2 ม.ค. พ.ต.ท.สมพงษ์ ปานเหลือง สวส.สภ.วังวิเศษ จ.ตรัง รับแจ้งมีเด็กถูกรถทับที่หน้าบ้านเลขที่ 156 หมู่ 2 ตำบลอ่าวตง รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนคนเจ็บแม่เด็กนำตัวส่ง รพ.วังวิเศษ ทราบชื่อ ด.ญ.กัญญณัท พรเพ็ญแก้ว วัย 1 ขวบ 1 เดือน สภาพแขนขากับลำตัวมีรอยถลอก ปลายจมูกชิ้นเนื้อแหว่ง ส่วนคนขับรถไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นแม่ของเด็กชื่อนางสมจิตร พรเพ็ญแก้ว อายุ 30 ปี หลังเกิดเหตุเอาแต่ร้องห่มร้องไห้ เจ้าหน้าที่จึงปลอบให้หายเศร้าพร้อมกับให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถกระบะโตโยต้า สีเทา ตอนครึ่ง ทะเบียน บน-1120 ตรัง ที่จอดอยู่ข้างบ้าน เพื่อที่จะถอยท้ายเข้าไปในโรงเชือดหมูที่อยู่ด้านหลังบ้าน เพื่อขนขาหมูขึ้นใส่ท้ายรถไปส่งในตลาด 

หัวอกคนเป็นแม่ให้การต่อว่า ระหว่างที่กำลังขับรถเคลื่อนออกมา ตนมองไม่เห็นลูกสาวตัวน้อย ออกมายืนขวางหน้ารถตนตั้งแต่ตอนไหน ตนเลยเหยียบคันเร่งจนรู้สึกเหมือนทับอะไรพร้อมกับมีเสียงร้อง ด้วยความตกใจเลยรีบหยุดรถลงมาดู เห็นลูกสาวนอนจมกองเลือดอยู่ใต้ท้องรถเสียแล้ว จึงรีบนำตัวส่ง รพ.และทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา "ฉันมองไม่เห็นลูกเลยว่ามายืนตั้งแต่เมื่อไร ทำไมเคราะห์กรรมถึงเป็นอย่างนี้" นางสมจิตรร่ำไห้ปานจะขาดใจตายตามลูกสุดที่รัก

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า  นางสมจิตรคงรีบร้อนจะไปส่งขาหมู ประกอบกับเป็นจังหวะที่เด็กมาเล่นหน้ารถ เลยทำให้รถทับจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิตไว้ก่อน.

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน