ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.จันทบุรี “ลุงทองใบ” ไม่กลัว! พร้อมไปพบ ตร.ตาก เชื่อคำทำนาย “ด.ช.ปลาบู่” เกิดแน่ article

“ลุงทองใบ” ไม่กลัว! พร้อมไปพบ ตร.ตาก เชื่อคำทำนาย “ด.ช.ปลาบู่” เกิดแน่

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 2 มกราคม 2555 19:01 น.

จันทบุรี - “ลุงทองใบ” บิดาเด็กชายปลาบู่ ได้รับหมายเรียกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดตากแล้ว พร้อมยืนยันจะไปพบพนักงานสอบสวน เชื่อคำทำนายของลูกชายจะเกิดขึ้นแน่ในปี 2555 แต่ไม่รู้ว่าปีใหม่ไทย ปีใหม่สากล ปีใหม่จีน หรือปีใหม่แขก
       
       จากกรณีที่นายสงคราม มนัสสา สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตาก ให้ดำเนินคดีต่อนายทองใบ คำสี อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 234/1 ม.1 บ้านตามูน ต.ทรายขาว อ.สอยดาว จ.จันทบุรี บิดาของเด็กชายปลาบู่ ให้ข้อหาหลอกลวงเล่าความเท็จทำให้ประชาชนชาวเมืองตากตื่นตกใจ ได้รับความเสียหายทั้งทางเศรษฐกิจและสังคมตามที่เป็นข่าวอยู่นั้น
       
       ล่าสุด ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดจันทบุรีรายงานว่า นายทองใบได้รับหมายเรียกดังกล่าวแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสอยดาว จังหวัดจันทบุรี นำหมายเรียกมาให้ ซึ่งนายทองใบได้ลงลายมือชื่อรับทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยเช่นกัน ก่อนเปิดเผยว่ารู้สึกเฉยๆ ไม่ได้วิตกกังวลต่อเรื่องนี้ เพราะตนเองอายุมากแล้วไม่กลัวอะไร ในส่วนที่จังหวัดตากมีการจัดงานเคานต์ดาวน์บนสันเขื่อนเป็นส่วนที่จังหวัดตากทำกันขึ้นเอง
       
       ส่วนคำทำนายที่เด็กชายปลาบู่ได้ทำนายไว้ว่าเขื่อนภูมิพลจังหวัดตากจะแตกนั้นไม่มีใครเชื่อ แต่ว่าเด็กชายปลาบู่ไม่ได้พูดว่าวันที่ 31 ธันวาคม 2554 จะแตก เด็กชายปลาบู่พูดเพียงว่ายามสองคืนปีใหม่ แผ่นดินไหว คนไทยเมา ปีใหม่นี้เป็นปีใหม่ฝรั่ง แต่ยังมีปีใหม่ไทย จีน ลาว แขกและเขมรอีก และยังมีปีใหม่ของปี 2555 อีก ซึ่งก็ยังมั่นใจว่าคำทำนายของลูกชายที่จากไปจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่จะเดือนไหนไม่รู้ ส่วนยามสอง ยามสาม และยามสี่ที่คนโบราณพูดกันนั้นก็เป็นเวลาประมาณ 22.00-24.00 น.
       
       อย่างไรก็ตาม วันที่ 31 ธันวาคม 2554 พิจารณาดูดีๆ ก็จะรู้ว่ามันไม่ใช่ปี 2555 มันเป็นปี 2554 ถ้าเป็นยามสามจะลงตัว ทั้งนี้เด็กชายปลาบู่ทำนายยามสอง ก็เป็นปี 2554 แต่ทั้งนี้ยังมีปีใหม่จีน คือ ตรุษจีน และสงกรานต์อีก หากเหตุการณ์ที่ลูกชายทำนายไว้ไม่เกิดขึ้น ตนพร้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ในส่วนของหมายเรียกก็เซ็นรับทราบไปแล้ว และพร้อมที่จะไปพบพนักงานสอบสวนที่จังหวัดตาก แต่ยังไม่รู้ว่าจะเดินทางไปอย่างไร







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน