ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ประจวบคีรีขันธื ทัวร์นครฯยางแตกชนเสาไฟฟ้าที่ประจวบฯ

จ.ประจวบคีรีขันธื ทัวร์นครฯยางแตกชนเสาไฟฟ้าที่ประจวบฯ

รถทัวร์เที่ยวเสริมนครศรีธรรมราช นำผู้โดยสาร45 คน เข้ากรุงเทพฯ ยางหลังแตกเสียหลักหมุนพุ่งชนเสาไฟฟ้า-สัญญานไฟแดงกลางสีแยก อ.ปราณบุรี โชคดีมีผู้ไดรับบาดเจ็บไม่มาก

 เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 3 ม.ค. พ.ต.ท.เบญจณรงค์ สุบรรณภาส สภ.ปราณบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถทัวร์สายใต้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า บนถนนเพชรเกษม ขาขึ้นกรุงเทพฯ ที่บริเวณ 4 แยกไฟแดง หน้า ร้าน อ.สงวน อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีคนบาดเจ็บหลายรายจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรามสถานปราณบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์ยี่ห้อ ฮีโน่ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 30-0934 สมุทรปราการ ข้างรถมีตัวอักษร สมคิด คล้ายสุวรรณ จอดชนติดอยู่กับเสาไฟคอนกรีต เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันผู้โดยสารออกมาจากรถอย่างเร่งด่วน จากการตรวจสอบพบผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 10 กว่าราย ส่วนใหญ่ถูกกระจกรถบาด แผลถลอกตามร่างกาย ส่วนผู้ไม่ได้รับบาดเจ็บคงนั่งอยู่ข้างรถด้วยอาการตกใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีนายประสาน โพธิ์ศรีเป็นคนขับ

          ส่วนความเสียหาย พบเสาไฟฟ้าส่องสว่าง เสาไฟสัญญาณไฟแดง แผงพระ ประปา บริเวณหน้าร้าน อ.สงวน ถูกรถชนจนหัก การจราจรช่วงดังกล่าวกำลังมีรถปริมาณจำนวนมากกำลังกลับเข้ากรุงเทพฯ ติดขัด ประกอบกับมีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่น

          จากการสอบถามนายประสาน คนขับรถ กล่าวว่า รถบัสของตนเป็นรถเสริม รับผู้โดยสารจากจังหวัดนครศรีธรรมมาราชจำนวน 45 คน กำลังมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ระหว่างขับรถมามีฝนตกมาตลอดทาง เมื่อมาก่อนถึง 4 แยกไฟแดงรถยางหลังเกิดระเบิดทำให้รถเสียหลักหมุนรอบ ตนไม่สามารถควบคุมรถได้ รถพุ่งชนเสาไฟฟ้า เสาสํญญาณไฟแดงจนหลักและพุ่งชนแผงพระที่อยู่หน้าร้านค้า จนมาชนเสาไฟจนรถหยุด โชคดีที่ไม่มีผู้ไดรับบาดเจ็บสาหัส เสียชีวิต ผู้โดยสารทั้งหมดที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้จัดรถบัสส่งถึงกรุงเทพ ต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน