ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ราชบุรี อดีตผญบ.ประสาทกำเริบยิงเมียดับยิงหัวตัวเองสาหัส

จ.ราชบุรี อดีตผญบ.ประสาทกำเริบยิงเมียดับยิงหัวตัวเองสาหัส

อดีตผู้ใหญ่บ้านโรคประสาทกำเริบ คว้าปืนยิงเมียดับคาบ้าน ก่อนถือปืนเดินวนเวียนในบ้าน เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมนานกว่า 3 ชม.ไม่ยอมวางปืนก่อนจ่อยิงหัวตัวเองอาการสาหัส

 เวลา 19.00 น.(2 มกราคม) พ.ต.ท.ปัญญา เฆมพยับ สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเหตุอดีตผู้ใหญ่บ้านคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุยิงเมียตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 29 หมู่ 6 ต.เขาแร้ง อ.เมือง และยังยืนถืออาวุธปืนเดินอยู่ในบ้านไม่ยอมให้ใครเข้าไปยุ่ง หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.อาคเนย์ แดงด้อมยุทธ์ ผกก.สภ.เมือง และพ.ต.ท.โสภณ แสงปทุม รองผกก.สส.สภ.เมือง รับทราบพร้อมกับนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ที่บริเวณชั้นล่างพบนายสุนทร จรัสเอี่ยม อายุ 61 ปี เป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านที่เพิ่งจะเกษียนอายุราชการไป เดินถืออาวุธปืนอยู่ภายในบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมให้นายสุนทร วางปืนลง แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 3 ชั่วโมง แต่นายสุนทร ก็ยังคงเดินถืออาวุธปืนเดินวนเวียนอยู่ภายในบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด และพบว่านายสุนทร นั้นตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองแต่ยังไม่เสียชีวิต เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯจึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลราชบุรี อาการสาหัส 

          จากการตรวจสอบภายในบ้านก็พบศพนางสำเภา จรัสเอี่ยม อายุ 59 ปี ภรรยาของนายสุนทร ถูกอาวุธปืนยิงที่บริเวณหน้าอก 1 นัด นอนเสียชีวิตที่เก้าอี้ด้านหลังบ้าน และพบหัวกระสุนขนาด .38 ตกอยู่ 1 หัว อาวุธปืน.38 ที่นายสุนทรใช้ยิงตัวเองตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

          สอบสวนญาติๆของนายสุนทร ทราบว่า นายสุนทร เป็นโรคประสาทต้องกินยาควบคุมตลอด แต่มาช่วงระยะหลังนั้นนายสุนทร ไม่ยอมไปรับยามากินเหมือนเดิม โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมานายสุนทร ได้เดินถือปืนไปบ้านญาติคนหนึ่งพร้อมกับบอกว่ามีคนจะมาฆ่า ทางญาติจึงได้นำนายสุนทร มาส่งที่บ้าน จากนั้นนายสุนทร ก็เก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้านไม่ยอมออกมาจากบ้านอีก จนกระทั่งชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังจึงได้แอบดูตรงข้างรั้วก็พบว่านายสุนทร ก่อเหตุยิงเมียตัวเองตาย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และนายสุนทรก็มายิงตัวเองเจ็บสาหัสอีก

 

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน