ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สมุทรสาคร ขีดเส้นครรชิตบ่ายนี้มอบปืน article

ขีดเส้นครรชิตบ่ายนี้มอบปืน

ตำรวจ เร่งสางคดีสังหาร "นายก อบจ.สมุทรสาคร" ขีดเส้น "ครรชิต" บ่ายนี้ หากไม่มาส่งมอบปืน พรุ่งนี้ เรียกอีกรอบ

วันที่ 3 ม.ค.55  พ.ต.อ.จำแรง สุดใจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร เปิดเผยถึงความคืบหน้า คดีสังหาร นายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร เสียชีวิต เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า คดีมีความคืบหน้าไปมาก และไม่ได้มีความซับซ้อน ขณะที่สอบปากคำพยานได้จำนวนหลายปากแล้ว แต่ยังเหลือเพียงบางส่วนเท่านั้น ส่วนกรณีการเรียกตรวจวัตถุพยาน หรือ อาวุธปืนนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำหนังสือเรียกตรวจไป 7 กระบอก ซึ่งหนึ่งในนั้นมีของ นายครรชิต ทับสุวรรณ ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ จ.สมุทรสาคร ที่ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาด้วย และขณะนี้ มีคนนำมาให้แล้ว 1 กระบอก

ส่วนกรณีที่ นายครรชิต ปฏิเสธว่า ยังไม่ได้รับหนังสือเรียกสอบปืนจากตำรวจนั้น ตนยืนยันว่า ส่งไปให้แล้วทั้ง 2 ฉบับ ซึ่งภายในบ่ายวันที่ 3 ม.ค. หากยังไม่มีการส่งมอบปืนมาให้อีก ทางเจ้าหน้าที่จะออกหมายเรียกอีกครั้ง ในวันพุธที่ 4 ม.ค. อีกทั้งคาดว่า อาจจะมีการพิจารณาเพื่อเรียกตัว นายครรชิต เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม ภายในสัปดาห์นี้ พร้อมกันนี้ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ทำงานเพื่อเร่งคลี่คลายคดีอย่างเต็มที่ โดยไม่รู้สึกกดดันจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง อีกทั้งพยานที่ได้ให้ปากคำไปแล้ว ก็ยังคงยืนยันในการให้ปากคำเดิม ซึ่งถือเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีอย่างมาก

          อย่างไรก็ตาม ในการสอบสวนคดีนี้ พ.ต.อ.จำแรง กล่าวว่า เป็นห่วงเรื่องของวัตถุพยาน หรือ ปืนที่เรียกไป ซึ่งขณะนี้ได้มาเพียง 1 กระบอกเท่านั้น ซึ่งจะส่งผลให้การติดตามคดีเกิดความล่าช้า เนื่องจากจะต้องรอวัตถุพยานที่มาส่งมอบ และส่งต่อไปให้ กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจสอบ ซึ่งจะต้องเสียเวลาพอสมควร ขณะที่ สำนวนของคดีดังกล่าวพร้อมแล้ว เหลือเพียงสรุปวัตถุพยานเท่านั้น







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน