ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพ สาวใหญ่โดดสะพานลอยรถทับซ้ำดับ

กรุงเทพ สาวใหญ่โดดสะพานลอยรถทับซ้ำดับ

เมื่อตอนเย็นวันนี้ (3 ม.ค.) ร.ต.อ.ณรงค์ เมืองด้วง ร้อยเวร สน.พระโขนง รับแจ้งมีหญิงพลัดตกจากสะพานลอยคนข้ามถนนเสียชีวิต ที่สามแยกอ่อนนุช ถนนสุขุมวิทฝั่งขาออก แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา จึงไปสอบสวนพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีชมพู ทะเบียน ทย-6092 กรุงเทพมหานคร ของสหกรณ์สหมิตรแท็กซี่ จำกัด จอดอยู่ใต้สะพานลอยคนข้ามดังกล่าว ใต้ท้องรถพบศพ น.ส.กัลยาณี นราอนุสรณ์ อายุ 41 ปี สภาพนอนตะแคงจมกองเลือด มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก ซี่โครงหักทั้งสองข้าง มีแผลถลอกตามใบหน้าและร่างกาย


 
สอบสวน นายชัยทัต นราอนุสรณ์ อายุ 44 ปี พี่ชายผู้ตาย ให้การว่า น้องสาวป่วยเป็นโรคซึมเศร้า รักษาตัวอยู่ที่สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยามานานแล้ว ขณะนี้เปิดร้านขายของเบ็ดเตล็ดอยู่ที่บ้านเท่านั้น ก่อนเกิดเหตุน้องสาวบอกว่าจะออกไปซื้อน้ำ โดยไม่มีทีท่าว่าเครียดแต่อย่างใด มีแต่บ่นว่าเบื่ออยู่บ้าง ก่อนจะหายออกไปนานผิดปกติ กระทั่งมาทราบว่าตกลงมาจากสะพานลอยเสียชีวิต
 

ส่วนพยานที่เห็นเหตุการณ์ 2 คน ให้การว่า เห็นผู้ตายกระโดดลงมาจากสะพานลอยเอง ก่อนจะถูกรถแท็กซี่ที่เพิ่งเลี้ยวออกมาจากแยกอ่อนนุชทับร่างซ้ำ ส่วนสาเหตุคาดว่าอาการป่วยโรคซึมเศร้าน่าจะกำเริบขึ้นมา ผู้ตายจึงกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย จึงมอบศพให้ จนท.มูลนิธิฯนำส่งนิติเวช รพ.จุฬาฯผ่าพิสูจน์อีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน