ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ราชบุรี ด.ญ.4ขวบขุดมันสำปะหลังมาทอดกินตาย

จ.ราชบุรี ด.ญ.4ขวบขุดมันสำปะหลังมาทอดกินตาย

เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 4 ม.ค.55 ร.ต.ท.จรินทร์ เที่ยงธรรม ร้อยเวรสภ.จอมบึง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กหญิง อายุ 4 ปี เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 95 บ้านรางดอกอาว หมู่ 3 ต.รางบัว อ.จอมบึง ที่เกิดเหตุเป็นโรงเรือนไม้ชั้นเดียว อยู่กลางไร่มันสำปะหลัง ภายในบ้านใช้ผ้าตาข่ายสีเขียวกันเป็นห้องนอนเล็กๆหลายห้อง และเต็นท์นอนจำนวน 6 หลัง และที่ด้านข้างบ้านซึ่งมีที่นอนสำหรับเด็ก ก็พบศพเด็กหญิงสุทธิดา แซ่อิ๋ว อายุ 4 ปี สภาพศพนอนหนุนหมอนข้างใบเล็กและมีผ้าขนหนูผืนเล็กๆห่มอยู่กับพื้น จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ

นายวรวิทย์ คลี่สุนทร อายุ 23 ปี ซึ่งอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว เปิดเผยว่า บ้านหลังนี้มีแต่เด็กๆอยู่รวมทั้งตนเองด้วย 5 คน เป็นเด็กหญิง 3 คน ชาย 2 คน ทุกคนนั้นเป็นลูกของคนยากจนและถูกนำมาฝากเลี้ยงที่นี่ ส่วนผู้ใหญ่ที่ดูแลอยู่นั้นชื่อนางกนกอร เจริญทรัพย์ อายุประมาณ 40 ปี เดินทางไปทำธุระที่ต่างจังหวัดหลายวันแล้วยังไม่กลับ ตนกับน้องอีก 4 คน จึงอยู่ตามลำพัง และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเด็กผู้หญิงทั้ง 3 คน ได้เข้าไปขุดมันสำปะหลังในไร่มาทอดกิน จากนั้นมาช่วงกลางคืนก็เริ่มมีอาการอาเจียน ในรายของ ด.ญ.สุทธิดา นั้นมีอาการมากสุด แต่ก็คิดว่าไม่เป็นอะไรมาก กระทั่งช่วงเช้านี้พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ตำรวจได้ส่งตัวเด็กที่เหลือทั้งหมดไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชจอมบึง เนื่องจากในมันสำปะหลังนั้นมีสารไฮโดรไซยานิค ซึ่งเป็นอันตรายต่อร่างกายถ้าได้รับเข้าไปมากก็ถึงแก่ชีวิตได้ และเด็ก 4 ขวบ ที่เสียชีวิตนั้น อาจจะกินมันสำปะหลังที่มีสารดังกล่าวอยู่มากเกินไปจึงทำให้เสียชีวิตได้







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน