ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี เฒ่าเมืองผู้ดีบินลัดฟ้าแต่งงานอยู่กินกับสาวไทย ถูกโรคร้ายคร่าชีวิตตายคาบ้าน

จ.ชลบุรี เฒ่าเมืองผู้ดีบินลัดฟ้าแต่งงานอยู่กินกับสาวไทย ถูกโรคร้ายคร่าชีวิตตายคาบ้าน

เฒ่าเมืองผู้ดี วัย 74 ปี บินลัดฟ้าแต่งงานอยู่กินกับสาวไทยนานเกือบ 10 ปี ก่อนล้มป่วยโรคมะเร็งเยื่อหุ้มปลอด ระยะสุดท้าย ภรรยารับตัวมารักษาต่อที่บ้าน สุดท้ายทานโรคร้ายไม่ไหวสิ้นใจไปอย่างสงบคาบ้านพัก เผยผู้ตายเป็นสามีที่ดี ดูแลตนและครอบครัวให้มีชีวิตที่สุขสบายมาโดยตลอด

      เหตุเฒ่าเมืองผู้ดีสิ้นใจดับคาบ้าน ได้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 05.45 น.วันที่ 4 ม.ค.55 ร.ต.ท.นเรศ บุญที พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติ ภายในบ้านเลขที่ 144/113 ม.3 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

       ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบร่าง มิสเตอร์ วินเซนต์ โอเวนโจนส์ อายุ 74 ปี สัญชาติ อังกฤษ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพห่มผ้าเหมือนคนหลับปกติ ข้างกายพบอุปกรณ์เครื่องช่วยหายใจ และอุปกรณ์การแพทย์หลายชนิด

       จากการสอบถาม นางชุติญาพา โจนส์ อายุ 29 ปี ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า หลังผู้ตายเกษียณอายุ ได้เดินมาเที่ยวในเมืองไทย จนได้รู้จักดูใจกันอยู่ระยะหนึ่ง ก่อนจะจดทะเบียนอยู่กินกับผู้ตายมานานเกือบ 10 ปี โดยผู้ตายมีโรคประจำตัว ป่วยด้วยโรคมะเร็งเยื่อหุ้มปลอดระยะสุดท้าย ได้ทำการรักษามาอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายไม่อาจต้านทานโรคไว้ได้ สิ้นใจไปอย่างสงบภายในห้องพัก ซึ่งยอมรับว่าผู้ตายเป็นสามีที่ดี ดูแลตนและครอบครัวให้มีอยู่มีกินอย่างสุขสบายมาโดยตลอด กระทั่ง มาถูกโรคร้ายคร่าชีวิต

       ด้าน ร.ต.ท.นเรศ บุญที เจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้น ได้นำร่างผู้ตายส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนจะติดต่อไปยังสถานทูตอังกฤษในประเทศไทย เพื่อติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน