ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สุราษฎร์ธานี คนร้ายจ่อยิงหัว"นายกเล็กวัดประดู่"เมืองสุราษฎร์ ตายหน้างานศพ

จ.สุราษฎร์ธานี คนร้ายจ่อยิงหัว"นายกเล็กวัดประดู่"เมืองสุราษฎร์ ตายหน้างานศพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณหน้างานศพ หมู่บ้านร่มเกล้า ม.5 ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนกำลังตำรวจจำนวนหนึ่งไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสถูกนำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายธงชัย พริกแก้ว อายุ 45 ปี นายกเทศมนตรีตำบลวัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี โดยสภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่บริเวณหัวไหล่ และท้ายทอยรวม 8 แผล
สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายธงชัย กับทีมผู้บริหารบางรายได้ไปร่วมงานศพลูกบ้าน หลังจากเสร็จพิธีสงฆ์ได้เดินออกมาเพื่อจะขึ้นรถกลับบ้าน จังหวะที่กำลังร่ำลาเจ้าภาพและพูดคุยกับลูกบ้าน ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนอาศัยจังหวะดังกล่าวเข้ามาประกบและจ่อยิงรัวไม่ยั้งก่อนที่จะอาศัยความชุลมุนวิ่งขึ้นรถยนต์ไม่ทราบชนิดและยี่ห้อ ซึ่งสตาร์ทเครื่องรออยู่หลบหนีไปท่ามกลางแขกที่ไปร่วมงานจำนวนมาก
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องการเมืองท้องถิ่นและขัดแย้งส่วนตัว โดยไม่ตัดทิ้งประเด็นใดประเด็นหนึ่ง ส่วนคนร้ายสันนิษฐานว่าน่าจะ 2 คนขึ้นไปและเป็นมือปืนระดับมืออาชีพที่กล้าก่อเหตุอย่างอุกอาจ ท่ามกลางคนจำนวนมาก โดยทางตำรวจทีมชุดสืบสวนสอบสวนสภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้แกะรอยเพื่อติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน