ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ปราจีนบุรี พ่อเลวทราบข่มขืนลูกเลี้ยงส่งท้ายปีและใช้ไม้ทิ่มแทงอวัยวะเพศอย่างเยือกเย็น

จ.ปราจีนบุรี พ่อเลวทราบข่มขืนลูกเลี้ยงส่งท้ายปีและใช้ไม้ทิ่มแทงอวัยวะเพศอย่างเยือกเย็น

(5 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้ควบคุมตัว นายวัลลภ ศุภพร อายุ 34 ปี หลังจากถูกกล่าวหาข่มขืนลูกเลี้ยงและใช้ไม้แทงอวัยวะเพศจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันส่งท้ายปี 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันส่งท้ายปี โดยเมื่อวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจาก นางน้อย (นามสมมติ) ยายของ ด.ญ.แนน (นามสมมติ) อายุ 8 ปี ว่าหลานสาวถูกพ่อเลี้ยงลากตัวเข้าป่าไปข่มขืนจนได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งถูกห้ามปราบไม่ให้ไปแจ้งความ แต่ทนนิ่งเฉยไม่ได้ จึงเข้าแจ้งความ ซึ่งคดีดังกล่าวสร้างความตื่นตกใจแก่คนในละแวกนั้น

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (4 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมตัว นายวัลลภ พ่อเลี้ยงไว้ได้ โดยให้การว่า หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปทั่วหมู่บ้าน พร้อมปฏิเสธว่าข่มขืนลูกเลี้ยง เป็นการกล่าวหาเกินจริง โดยอ้างว่า เมื่อวันเกิดเหตุกำลังสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่ากับเพื่อนๆ ด.ญ.แนน ลูกเลี้ยงได้วิ่งเล่นอยู่แถวนั้น และสร้างความรำคาญใจ ตนจึงพาตัวกลับไปส่งบ้าน แต่ถูก ด.ญ.แนน ด่าทอหยาบคายเสียหาย จึงเกิดความโมโหและจอดรถเพื่อจะตีสั่งสอน แต่ลูกเลี้ยงยังไม่กำราบ จึงได้ลากตัวเข้าป่ายูคาลิปตัสข้างทาง จับถอดเสื้อผ้าและใช้กิ่งไม้แทงที่อวัยวะเพศ ทั้งหมดเป็นการกระทำไปด้วยอาการมึนเมา

ทั้งนี้จากการตรวจสอบสภาพร่างกาย ด.ญ.แนน บริเวณอวัยวะเพศมีร่องรอยการถูกข่มขืนจนฉีกขาด แพทย์ต้องเย็บหลายเข็ม ขณะที่ ด.ญ.แนน ก็ให้การว่า ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนล่วงเกินมาแล้วหลายครั้ง แต่แม่สั่งห้ามไม่ให้บอกใคร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน