ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี พ่อแม่ตีกัน ตื่นมาลูก11วัน ตายปริศนา

จ.ชลบุรี พ่อแม่ตีกัน ตื่นมาลูก11วัน ตายปริศนา

พ่อแม่หัวใจสลาย ลูกสาววัย 11 วัน ดับปริศนา หลังทะเลาะตบตีกัน แม่หนีออกจากบ้านกลับมาให้นมตอนเช้า ตื่นมาตอนบ่ายลูกไม่หายใจแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น.(5 ม.ค.) รสภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.บางละมุง ว่ามีเด็กทารกเสียชีวิต ซึ่งพ่อแม่ได้นำตัวมาจากบ้านเลขที่ 153/187 หมู่บ้านสุขเอม ซอยเขาน้อย หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางะมุง จ.ชลบุรี ที่ห้องฉุกเฉินพบศพ ด.ญ.เอ(นามสมมุติ) อายุ 11 วัน สภาพศพตัวขาวซีด ใบหน้าคล้ำ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะยังเสียชีวิตมาไม่นาน เบื้องต้นแพทย์ระบุว่าสาเหตุของการเสียชีวิตเนื่องมาจากขาดอากาศหายใจ โดยมีนายวิท(นามสมมุติ)อายุ 26 ปี กับ น.ส.วา(นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของเด็ก นั่งร้องไห้อยู่ใกล้ๆ

จากการสอบปากคำ น.ส.วา ซึ่งอยู่ในสภาพเบ้าตาซ้ายเขียวคล้ำ ให้การทั้งน้ำตาว่า ตนกับสามีแต่งงานอยู่กินจนมีลูกสาววัย 11 วันด้วยกัน 1 คน โดยเมื่อกลางดึกวันที่ 4 ม.ค. ได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นลงไม้ลงมือตบตีกัน หลังจากนั้นตนได้หนีออกจากบ้านไปอาศัยนอนบ้านแม่ แต่ด้วยความเป็นห่วงลูกจึงกลับมาให้นมเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ก่อนที่จะเผลอหลับไปทั้งคู่ พอเวลาประมาณ 15.30 น. ตนตื่นขึ้นมาพบว่าลูกนอนแน่นิ่งและไม่หายใจแล้ว จึงโทรศัพท์ตามสามีให้มาช่วยกันนำส่ง รพ. แต่ก็ไม่ทัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่พบพิรุธใดๆ ประกอบกับความเห็นของแพทย์ที่ระบุว่าเด็กขาดอากาศหายใจ แต่ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย และไม่น่าจะเป็นการฆาตกรรม ตำรวจจึงยังไม่มีการแจ้งข้อหาใดๆ กับพ่อแม่เด็ก แต่จะได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาข้อสรุปของคดีนี้ต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน