ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สงขลา สลด พ่อขี่จยย.ส่งลูกสาวทำงาน พลิกคว่ำ-พ่วง 18 ล้อเบรกไม่ทันทับดับคาที่

จ.สงขลา สลด พ่อขี่จยย.ส่งลูกสาวทำงาน พลิกคว่ำ-พ่วง 18 ล้อเบรกไม่ทันทับดับคาที่

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 6 ม.ค. ร.ต.ท สุรพัฒน์ อาดสะอาด ร้อยเวรสภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจยย.เสียหลักล้มมีผู้เสียชีวิต 2 ศพบริเวณข้างสะพานสี่แยกสายสนามบินใน ถนนสายเอเชีย ม.3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จึงได้ไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยท่งเซียเซี้ยงตึ้งหาดใหญ่ และแพทย์เวรประจำรพ.สงขลานครินทร์

  ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่าแมซ สีเทา ทะเบียน คฉฉ 910 สงขลา จอดล้มอยู่ 1 คันมีหมวกกันน๊อกแตก 1 ใบข้างรถพบศพผู้เสียชีวิต 2 ศพ คือนายสงบ กู้สกุลวงศ์ อายุ 64 ปีอยู่บ้านเลขที่ 52/8 ม.5 ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีตำแหน่งเป็นประธานสภาผู้สูงอายุของหมู่บ้าน ม.5 ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ สภาพเสื้อยืดกางเกงขาสั้นศพท่อนบนมีร่องรอยถูกรถคันใหญ่เหยียบจนกระดูกแตก ส่วนศพที่ 2 เป็นลูกสาวนายสงบ ชื่อน.ส.เพ็ญพักตร์ กู้สกุลวงศ์ อายุ 29 ปี สภาพศพนุ่งชุดกระโปร่งสีขาว ถูกรถใหญ่เหยียบจนกระโหลกศรีษะแตกละเอียดมันสมองป่นเลือดกระจายเต็มพื้นเป็นที่น่าสยดสยองแก่ผู้ที่สัญจรผ่านทางไปมา

 จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าเมื่อช่วงเช้านายสงบผู้ตายกำลังขี่รถจยย.คันดังกล่าวจะไปส่งลูกสาวไปทำงานที่บริษัทแห่งในตัวเมืองหาดใหญ่ ขณะที่ขี่รถมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดเสียหลักล้มลงเนื่องจากมีการก่อสร้างสะพานและมีหินกรวดบนพื้นจำนวนมากทำให้รถเสียหลักเลื่อนไถลจนรถล้มทั้งพ่อและลูกสาวกลิ้งนอนอยู่ริมถนน และเป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถยนต์คาดว่าน่าจะเป็นรถยนต์พ่วงสิบแปดล้อ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีรถขนส่งสินค้าวิ่งผ่านจำนวนมาก วิ่งตามหลังมาอย่างกระชั้นชิดไม่สามารถเบรกรถได้ทัน ทำให้ล้อรถเหยียบศรีษะทั้งสองอย่างจังจนทำให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ซึ่งตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบหารถคันก่อเหตุเพื่อจับกุมตัวคนขับมาดำเนินคดีต่อไป








เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน