ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.พระนครศรีอยุธยา ชาวบ้านอยุธยายังปิดถนนร้องรบ.ใช้คูปอง2พัน

จ.พระนครศรีอยุธยา ชาวบ้านอยุธยายังปิดถนนร้องรบ.ใช้คูปอง2พัน

ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา เผย ความคืบหน้า ชาวบ้านปิดถนนเรียกร้องคูปอง 2,000 ใช้ไม่ได้ ด้านผู้ว่าฯ บอกไม่รู้เรื่องนี้โดยตรง เพราะเป็นเรื่องของกระทรวงพลังงาน

พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ขณะนี้ กลุ่มชาวบ้านในเขต จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวนกว่า 200 คน ยังคงปิดถนนสายเอเชียหน้าห้างสรรพสินค้าโลตัส เพื่อเรียกร้องคูปองมูลค่า 2,000 บาท ที่ใช้ไม่ได้ พร้อมยังรอการเจรจาจากตัวแทนของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในครั้งนี้ดัวย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายเข้าดูแลความปลอดภัยเส้นทางจราจรตลอดทั้งวัน และการจราจรขณะนี้ยังคงติดขัดอยู่ พร้อมกล่าวอีกว่า เรื่องนี้เป็นหน้าที่ของทางผู้ว่าราชการจังหวัด ที่จะต้องดูแล ส่วนตำรวจมีหน้าที่ดูแลความปลอดภัยบนเส้นทางจราจรเท่านั้น

นอกจากนี้ นายวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ไม่รู้เรื่องนี้โดยตรง เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของกระทรวงพลังงานที่มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบ แต่ขณะนี้ยังไม่มีหน่วยงานจากกระทรวงพลังงานเข้ามาดูแลแต่อย่างใด เพราะตนมีหน้าที่รับผิดชอบในส่วนของการฟื้นฟูเกษตรกรจากน้ำท่วมในครั้งนี้เท่านั้น







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน