ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นราธิวาส โจรใต้ยิงทหารพรานตายคาจุดตรวจหน้าฐานราฯ

จ.นราธิวาส โจรใต้ยิงทหารพรานตายคาจุดตรวจหน้าฐานราฯ



นที่เมื่อเวลา 18.00 น. พ.ต.อ.ปัตตะ มะดาวา ผกก.สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายยิงเจ้าหน้าที่ทหาร สังกัด ร้อย ทพ.4601 กรมทหารพรานที่ 46 เสียชีวิตคาจุดตรวจหน้าฐานปฏิบัติการณ์ ซึ่งตั้งอยู่บ้านไอบือแต ม.4 ต.ช้างเผือก อ.จะแนะ จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่บนถนน ทราบชื่อ คือ ส.ต.อภิเดช หน่อทอง หัวหน้าชุด ซึ่งมีบาดแผลถูกกระสุนปืนของคนร้ายพรุนไปทั้งร่าง และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเจ้าหน้าไม่สามารถตรวจสอบพบหลักฐานใดๆของคนร้าย

จากการสอบสวนทราบว่า ในระหว่างที่ ส.ต.อภิเดช หัวหน้าชุด นำกำลังรวม 6 นาย ทำการตั้งจุดตรวจจุดสกัดบริเวณหน้าฐานปฏิบัติการณ์อยู่นั้น ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับและนั่งรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้สีบรอนส์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเป็นพาหนะ เมื่อถึงบริเวณจุดตรวจคนร้ายที่นั่งบริเวณกระบะบรรทุก จำนวน 1 คน ได้ใช้อาวุธปืนสงคราม อา.ก้า.ยิงใส่ ส.ต.อภิเดช ในระยะเผาขนจนเสียชีวิต ส่วนเจ้าหน้าที่ทหารที่เหลือได้ช่วยกันใช้อาวุธปืนประจำกายยิงใส่กลุ่มคนร้าย ที่กำลังขับและนั่งรถยนต์กระบะหลบหนี แต่ไม่ถูกกลุ่มคนร้ายจึงสามรารถหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เพื่อลอบดักสังหารเจ้าหน้าที่รายวัน

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน