ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่จับวัยโจ๋ปทุมฯตั้งแก๊งปล้นจยย.แลกยามีลูกผู้สมัคร อบต.ด้วย

จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่จับวัยโจ๋ปทุมฯตั้งแก๊งปล้นจยย.แลกยามีลูกผู้สมัคร อบต.ด้วย

พ.ต.ท.จีรวัฒน์ แนวจำปา รรท.รอง.ผกก.ป.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประภากร กิ่งทัพหลวง สวป.สภ.คลองหลวง จับกุมตัวนายพรหมพิราม ทองศรี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 7 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี หลังจากร่วมกันทำร้ายร่างกายนางดวงนภา อาริยเสริมบุญ อายุ 32 ปี ชาว ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทำให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนำรถ จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้เสียหายหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.
พ.ต.ท.จีรวัฒน์ กล่าวว่า ขณะที่นางดวงนภา ผู้เสียหายกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับจากบ้านเพื่อนย่านคลองสาม เมื่อมาถึงฝั่งหัวคลองสาม หมู่ 7 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง ผู้ต้องหาทั้งสามได้ขับขี่จักรยานยนต์มาประกบ โดยนายพรหมพิราม เป็นคนขับรถ นายเอ ซ้อนกลาง และนายบี (นามสมมติ) ผู้ต้องหาอีกรายที่ยังหลบหนีอยู่ เป็นคนนั่งซ้อนคนที่ 3 จากนั้นนายบีได้ใช้เท้าถีบรถของผู้เสียหายจนล้มลง ก่อนจะนำทรัพย์สินของผู้เสียหาย ทั้งรถและกระเป๋าสะพายหลบหนีไป จนผู้ต้องหาเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตามไปจนพบผู้ต้องสงสัยทั้งสามขณะยืนอยู่หน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้น แต่เมื่อนายบี เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิ่งหลบหนีไปทางด้านหลัง เจ้าหน้าที่ไล่ตามอยู่นานแต่ก็ไม่พบ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาอีกสองคนมาสอบสวน และตรวจยึดรถจักรยานยนต์ได้ทั้งหมด 3 คัน กระเป๋าสะพายแบบผู้หญิง 2 ใบ และทรัพย์สินอื่นๆ ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว
นายพรหมพิรามให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกับพวกปล้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ-แดง ของผู้เสียหายมาจริง โดยนายบีเป็นลูกชายของผู้สมัคร อบต.ละแวกดังกล่าวคนหนึ่ง ส่วนรถที่ได้มาก็จะนำไปแลกยาบ้ามาเสพ ส่วนเงินและสิ่งของก็แบ่งกันไป ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมได้ดังกล่าว







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน