ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นราธิวาส โจรใต้ถล่มฐานที่จะแนะ ทหารพลีชีพ1นาย

จ.นราธิวาส โจรใต้ถล่มฐานที่จะแนะ ทหารพลีชีพ1นาย

โจรใต้ควงอาก้าถล่มฐานปฏิบัติการร้อย ทพ.4601 ที่จะแนะ เจ้าหน้าที่ยิงสวน ปะทะนาน 10 นาที สิ้นเสียงปืนพบเจ้าหน้าที่พลีชีพ 1 นาย ส่วนคนร้ายหนีได้ลอยนวล ...

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 ม.ค. พ.ต.อ.ปัตตะ มะดาวา ผกก.สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายยิงเจ้าหน้าที่ทหาร สังกัด ร้อย ทพ.4601 กรมทหารพรานที่ 46 เสียชีวิตบริเวณจุดตรวจหน้าฐานปฏิบัติการร้อย ทพ.4601 บ้านไอร์บือแต หมู่ 4 ต.ช้างเผือก อ.จะแนะ จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่บนถนน ทราบชื่อ คือ ส.ต.อภิเดช หน่อทอง หัวหน้าชุดปฏิบัติการ ร้อย ทพ.4601 มีบาดแผลถูกกระสุนปืนของคนร้ายพรุนไปทั้งร่าง เจ้าหน้าที่จึงนำศพผู้เสียชีวิตส่ง รพ.จะแนะ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด

จากการสอบสวนทราบว่า ในระหว่างที่ ส.ต.อภิเดช หัวหน้าชุด นำกำลังรวม 6 นาย ตั้งจุดตรวจจุดสกัดบริเวณหน้าฐานปฏิบัติการอยู่นั้น ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป็นพาหนะ เมื่อถึงบริเวณจุดตรวจคนร้ายที่นั่งกระบะหลังได้ใช้อาวุธปืนสงครามอาก้ายิงใส่ จนทั้งสองฝ่ายเปิดฉากปะทะกันนาน 10 นาที สิ้นเสียงปืนพบว่า ส.ต.อภิเดช ถูกยิงเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนร้ายได้พากันหลบหนีไป

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน