ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จับ"หนึ่ง หนองเหตุใหญ่"เอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่เครือข่ายคุกระยอง

จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จับ"หนึ่ง หนองเหตุใหญ่"เอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่เครือข่ายคุกระยอง

พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย ร.ต.อ.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง สว.สส. และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนวางแผนนำกำลังเข้าจับกุมนายสาธิต หรือใหญ่ ผึ่งผดุง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 22.89 กรัม ขณะกำลังนำยาไอซ์จำนวนดังกล่าวมาส่งให้กับสายลับที่บริเวณซอยอาเล่าเซียน ม.2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
สอบสวนนายสาธิต ให้การรับสารภาพว่า ได้รับยามาจากเอเย่นต์ชื่อนายกฤษณ์ หรือหนึ่ง เหมล้วน อายุ 30 ปี พักอยู่ที่อพาร์ทเม้นต์แฮปปี้ ภายในซอยหนองเกตุใหญ่ จากนั้นเจ้าหนี้ที่จึงได้ส่งสายติดต่อล่อซื้อยาบ้าจำนวน 150 เม็ด จากนายกฤษณ์ โดยนัดส่งมอบกันที่อพาร์ทเม้นแฮปปี้ ภายในซอยหนองเกตุใหญ่ ม.2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนสามารถจับกุมตัวนายกฤษณ์ ได้พร้อมของกลางและตรวจค้นภายในห้องพักเจ้าหน้าที่ยังพบอาวุธปืนแบบออโต้เมติกขนาด 11 มม. พร้อมกระสุน 3 นัด
สอบสวนเบื้องต้นนายกฤษณ์ ให้การรับสารภาพว่าจะสั่งยาบ้าและยาไอซ์ จากเอเย่นต์ชื่อนายเจี๊ยบ เป็นผู้ต้องขังในเรือนจำ จังหวัดระยองเพื่อมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในเขตเมืองพัทยา และบางละมุง ภายหลังสอบสวนในเบื้องต้นแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและจะได้ทำการสืบสวนขยายผลจับกุมเอเย่นต์เครือข่ายดังกล่าวอีกครั้ง ก่อนควบคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน